Đáp án:
Cặp 1 Trội không hoàn toàn :
Aa x Aa cho ra 1 AA : 2 Aa : 1aa tỉ lệ kiểu hình là 1:2:1
Bb xBb cho ra 3 B- và 1 bb cho ra tỉ lệ kiểu hình là 3:1
Ta có tỉ lệ kiểu hình thu được là (1:2:1)(3:1)=3:6:3:1:2:1
Giải thích các bước giải:
Đáp án: C
Giải thích các bước giải: Tỉ lệ kiểu hình của phép lai là kết quả của sự triển khai biểu thức: (3:1)*(1:2:1)= 3:6:3:1:2:1
3,phân tich đa thức thành nhân tử b, 3x ² -5x+y ² +5y c, 3x ² -7x-6 1, tính a,-8ab ³ (4a ³b)-1/4a ²+1/5ab) b, (x ²+4x) ²+9x ²-6x*(x ²+4x) c, (x ²-4) ²(x-2)(x+2)(x ²+4)
Đặc điểm sinh sản của trùng sốt rét
Trong các yếu tố cơ bản của quá trình sản xuất , sức lao động là yếu tố giữ vai trò quan trọng , quyết nhất vì
3,phân tich đa thức thành nhân tử b, 3x ² -5x+y ² +5y c, 3x ² -7x-6 1, tính a,-8ab ³ (4a ³b)-1/4a ²+1/5ab) b, (x ²+4x) ²+9x ²-6x*(x ²+4x) c, (x ²-4) ²(x-2)(x+2)(x ²+4) ² ² ²
Tìm tổng hai số hạng biết số hạng thứ nhất là 35 và số hạng thứ hai là số liền sau của số hạng thứ nhất
If a plane has a problem,it ............... be very dangerous a.can b.does c.has
giúp em bài với ạ: nhận diện cấu trúc hộ em với ak em đang tìm một lời giải chi tiết ak - ai biết thì comment ak em đang cần gấp !!! 1. It took the director 2 hours ....... the new plan to us(explaining/to explain/ explain/explained) 2. It's easy ....... animals on the road in daylight but sometimes at night it is difficult..... them. (to see/ to avoid/ to hit, to see/ avoid/ hitting, to see/ to avoid/hitting, seeing/ to avoid/hitting) 3. I caught him...... over my wall. I asked him ...... but his refused.... anything, so in the end I had.... him......(climbing/to explain/ to say/ to let/ to go, climbing/to explain/ to say/ let/go; climb/explain/say/let/go; climbing/to explain/to say/to let/go) 4. It is pleasant ..... by the fire at night and .... the wind...... outside( to sit/to hear/to howl; to sit/ hear/howling; to sit/ to hear/ howling; both B & C are correct) 5. There was no way of ....... out of the building expect by.... down a rope and An was too terrefied..... this (getting/climbing/to do; getting/climbing/doing; to get/to climb/to do; get/climb/do) 6. Ask him....in. Don't keep him .... at the door.( to come/to stand; to come/standing; to come/ stood; come/stand) 7. It's no good ...... to him; he never answers letters. ( to write/ writing/ to writing/ write0 8. I'm jobless now. I wish I... a job(have/had/will have/ hadhad0 9. I spent half a year ... this boat. ( to build/ building/built/ on building) 10. I can't help ...... him inspite of his faults.( admire/ admired/ to admire/ admiring) 11. Are you .... for your final examination(prepare/ to prepare/ prepared/ already) 12. You had your house ..... last month; didn't you?(repair/ repaired/ to repair/ repairing0 13. After ..... that chapter carefully, they began their experiments(reading/read/having been read/have read) 14. he is looking toward to.... his old friends.(meet/havemet/meeting/met0 15. I hope you don't mind ...... to come and meet her(to be asked/ you were asked; being asked; we asked you) 16. My sister is busy ..... aletter(is writing, to write. at writing/ writing) 17. He couldn't make anybody ...... that he was innocent(believes/ believed/ believe/ to belived)
Sản xuất của cải vật chất quyết định mọi hoạt động xã hội vì
Bài toán về dòng điện không đổi.
1, Cho A = 2 . 5 . 7. 9 . 13 + 78 Không tính củ thể hỏi A có chia hết cho 3 , 6 , 9 , 13 ko . Vì sao 2, , ,Chứng tỏ rằng a, tổng của 2 số tự nhiên liên tiếp luôn ko chia hết cho 2 b,tổng 3 số tự nhiên liên tiếp luôn chia hết cho 3 c, tổng của 4 số tự nhiên liên tiếp ko chia hết cho 4 d,tổng của 5 số tự nhiên liên tiếp luôn chia hết cho 5 e, rút ra kết luận
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến