chiều rộng lớp học
1,25 x 4 + 1,25x(1/5) = 5,25m
Đáp án:
số dây còn lại sau 4 lần đo :
(1/5) . 4 = 0,8 ( m )
sợi dây đo 4 lần :
1,25 . 4 = 5 ( m )
CR lớp học là
( 5 - 0,8 ) : 4 = 1,05 ( m )
Giải thích các bước giải:
vì chỉ dùng đây đo chiều rông
mà đo tới 4 lần đo
Giúp với, khảo sát sự biến thiên ( ko cần vẽ đthị ) mai ktr rồi ai giúp với. 30điểm y= -3x^2 +6x
Phân tử B có phân tử khối gấp 1,125 lần PTK của A và B đc tạo nên từ 2 nguyên tố C,H trong đó số nguyên tử Hidro gấp 2,4 lần dố nguyên tử Cacbon . Xác định CTHH
Viết chương trình nhập mảng 1 chiều N phần tử nguyên. Tính trung bình cộng của các số chẵn
Điểm chính giữa là j ? Điểm nằm giữa là j ? Có bao nhiêu cách vẽ trung điểm ? Toán hình 6 -Giúp trả lời câu hỏi với nha!
Tại sao bão thường suy yếu khi vào đất liền?
Vẽ đường đi của tia sáng xuất phát từ A đến gương phẳng G1 đến lần lược phản xạ trên gương G1 đến G2 tia phản xạ cuối cùng đi Qua B cho ở mỗi hình vẽ sau
em tâm đắc nhất về công lao nào của nhà lý đối với nước ta. vì sao? Là người con của Thăng Long, Đông đô , hà nội em phải làm gì để giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa thời lí nói riêng và văn hóa dân tộc nói chung
4x^2+8xy-4y^2 :4x -4y Mik ngu các bạn chỉ giáo Thật ra đăng nghịch
Dịch hộ em câu ở đây || V
cho m gam hỗn hợp muối cacbonat của Kl A và B ở 2 chu kì kế tiếp nhau tác dụng vừa đủ với Vdd HCL 1,25M thu được 1,792 lít khí ( đktc ) và dd D. Cô cạn dd D thu được 7,52g hỗn hơp muối khan hóa trị 2 A) tìm m và V b xác định tên mỗi muối
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến