Giải thích các bước giải:vì 240.16=16n.16m
cả hai vế đều có TS 16;ta khử nó còn lại:240=16nm
ta tách 240 ra:16.15=16nm
ta khử 16 còn lại:15=nm
vì (m;n)=1 nên m=1;n=15 hoặc m=3;n=5
Một hình vuông có chu vi là 115m2 , diện tích hình vuông đó là .
nền kinh tế của liên xô sau chiến tranh thế giới thứ 2 kết thúc A.khủng hoảng và phát triển đan xen B.có điều kiện phát triển mạnh mẽ C.pải chịu những tổn thất nặng nề D.tốc độ tăng trưởng kinh tế bình thường !!!!!!!!!!!HELP ME!!!!!!!!!!
cho tích sau: 0,9 x 1,9 x 2,9 x 3,9 x .... x 18,9 A, Không tính tích hãy cho biết tích có bao nhiêu chữ số ở phần thập phân B, chữ số cuối cùng của tích là chữ số nào ?
Gọi I là trung điểm của dây AB không đi qua O của đường tròn (O;R). Kẻ dây CD của đường tròn (O;R) đi qua I . Chứng minh ∠AOI> ∠ODI
Số học sinh khối 6 của một trường trong khoảng từ 300 đến 500 em .Nếu xếp hàng 7 em thì thừa ra 3 em, còn nếu xếp hàng 6 em, 8 em hoặc 10 em thì vừa đủ. Hỏi số học sinh khối 6 của trường là bao nhiêu em?
Tìm X ∈ Z biết a) X + (-7)= -20 b) X - x = -12
luyên nói : phát biểu cảm nghĩ về tác phẩm văn học bài Rằm Tháng Giêng -MB + Giới thiệu về bài Rằm Tháng Giêng + cảm nghĩ chung của em về bài thơ Rằm Tháng Giêng mở bài của tớ Qua nhiều bài thơ từ đầu năm lớp 7 đến bầy giờ tôi thích nhất bài thơ Rằm Tháng Giêng . bài thơ rất hày và chứa đầy tình cảm của tác giả . -TB Nêu cảm nghĩ của em về bài thơ +Cảm nhận , Tưởng Tượng về hình tưởng trong tác phẩm +cảm nghĩ về từng chi tiết ( theo thứ tử trước sau) +cảm nghĩ về tác giả của bài thơ -KB + tình cảm của em đối với bài thơ lưu ý viết thành 1 bài làm luôn nha
Xác định hệ số x⁴ trong khai triển đa thức P(x)=(1+2x+3x²)^10
1 vật rơi tự do với gia tốc là 10m/s. Trong 2s cuối vật rơi được 180 m. Tính thời gian rơi và độ cao thả vật
mọi người giúp mình cái đề này với
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến