║x║>5
⇔║-x║=-1;-2;-3;-4
⇔-x=-1;-2;-3;-4
Do đó :-x=(-1;-2;-3;-4}
!-x! <5
⇒ !-x!= 1;2;3;4
⇒-x= -1; -2; -3; -4
Vậy -x= {-1;-2;-3;-4}
write a paragraph about trajjic in vietnam(100 work)
Giới hạn của dãy số. Giúp mình với
cho các tập hợp a={1;2;3;4;...;10} b={2;4;6;8;10} c={1;6} b)viết tập hợp A tập hợp B bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng c) viết tập hợp B giao C B hợp C A/B
Bài 5: Tìm số nguyên n để n+6 chia hết cho n+ 3 Bài 6: Tìm n thuộc Z để 2n -1 chia hết cho n+ 1 Bài 7: Tìm các số nguyên x,y biết: x.( y+1) = 7 Giải hộ em gấp bài này ạ khó quá
Tìm m để d (2m+1)x-3+m song song với d’: -x+2 cắt d’’:3x-1 tại điểm có hoành độ là 2 Giúp mình vs mình cần gấp
Cho a/c = c/b . Chứng minh a^2 + c^2/c^2 + b^2 = a/b giúp mik vs bạn helppppp :(((
Tìm số nguyên x, biết rằng : a ) 42 : ( x + 1 ) - 25 = - 46 b ) ( 5 - x ) ³ + 128 = 120 c ) | x - 2 | : ( - 8 ) = 3
Cho x và y là hai đại lượng tỉ lệ nghịch, điền số thích hợp vào ô trống trong bảng sau: Bài 3 lm thế nào ạ cho mk bt dáp án
Viết đoạn văn 200 chữ trả lời câu hỏi “ phải dựa vào đâu để đánh giá một học sinh”
Mình phân tích hai câu cuối của bài ca dao đứng bên ni đồng ntn (phải thật lòng nhé mình mới cho câu trả lời hay nhất )
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến