500-{5.[409-(2³.3-21)²]+10³} :15
=500-{5.[409-(8.3-21)²]+1000}:15
=500-{5.[409-9]+1000]:15
=500-{5.400+1000}:15
=500-3000:15
=500-200
=300
(Học tốt nhé!)
500-{5.[409-(2^3.3-21)^2]+10^3} :15
=500-{5.[409-(8.3-21)^2]+1000}:15
=500-{5.[409.3^2]+1000}:15
=500-{5.[409.9]+1000}:15
=500-{5.3681]+1000}:15
=500-{18405+1000}:15
=500-17405:5
=500-3481
=-2981
CÂU 1: Cho (P): y = -x2 và đường thẳng (D): y =2x - m2 +2m . Tìm m để (D) cắt (P) tại 2 điểm phân biệt. CÂU 2: Tìm m để (P): y=mx2 tiếp xúc với đường thẳng (D): y= -2mx + 2 - m2. CÂU 3: Gọi (P): y= ax2 và A (1;1) 1) Tìm a để A (1;1) thuộc (P) 2) Gọi (D) là đường thẳng đi qua A và cắt trục Ox tại điểm M có hoành độ là m ( m khác -1).Viết phương trình đường thẳng (D). 3) Tìm m để (P) và (D) chỉ có chung 1 điểm.
a) | x + 2| = 0 b) | x – 5| = |-7| c) | x – 3 | = 7 – ( -2) d) ( 7 – x) – ( 25 + 7 ) = – 25 e)( 3x – 24 ) . 73 = 2 . 74 g) x – [ 42 + (-28)] = -8 e) | x – 3| = |5| + | -7| g) 4 – ( 7 – x) = x – ( 13 -4)
Mọi người giúp em với em sắp thi oy 😘😘😘😘😘😘😘😘😘
Trong các số : 39,526,1980,6309 A) số nào chia hết cho 2? B) số nào chia hết cho 3 nhưng không chia hết cho 9? C) số nào chia hết cho cả 2,5 và 9?
Cho 1,52 g hỗn hợp gồm Fe và Cu phản ứng hết với dd HNO3 dư thu được dung dịch X và 1,344 l khí NO2 ( sản phẩm khử duy nhất ở đktc ) . a/ Tính khối lượng của mỗi kim loại trong hỗn hợp ban đầu . b/ Cô cạn dung dịch X thu được hỗn hợp muối khan Y . Nhiệt phân hoàn toàn Y , dẫn toàn bộ khí thoát ra vào 2 lít nước thu được dung dịch Z . Tính pH của dung dịch Z ( coi thể tích thay đổi không đáng kể ) . HELP ME !!!!!
cho đoạn thẳng AB có độ dài 9 cm . Điềm C nằm giữa A và C, BIẾT rằng CB= 2CA . tính độ dái các đoạn thẳng CA, CB
Một đoạn mạch gồm 3 điện trở R1=6ôm R2=12ôm R3=16ôm được mắc song song với nhau vào hiệu điện thế Ừ=2,4v a) tính điện trở tương đương của đoạn mạch song song b) tính cường độ dòng điện chạy qua mạch chính
giúp mink câu này học sinh khối lớp 6 khi xếp hàng 2 , hàng 3 , hàng 4 , hàng 5 thì vừa đủ hàng . biết rằng số học sinh khối lớp 6 trong khoảng từ 150 đến 200 . tính số học sinh của khối lớp 6 đó
Ở địa phương em thường sử dụng phương pháp chế biến nào? Em hãy mô tả quy trình chế biến 1 loại nông sản ở gia đình em
Cho hình bình hành ABCD có BC=2AB. Gọi M,N lần lượt là trung điểm của BC và AD. E đối xứng với D qua AB. P là giao điểm của AM và BN. Q là giao điểm của MD và CN. K là giao điểm của tia BN và CD. Tìm điều kiện của hình bình hành ABCD để tứ giác PMQN là hình vuông
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến