Hoạt động trình bày là thể hiện nội dung của sự vật, sự việc một cách cụ thể và có trình tự.
4 VD gồm:
+Thuyết trình trong công ty
+Dạy học trong nhà trường
+Cách giải bài tập
+Thuyết trình về sản phẩm trong khi dự thi
Mình nghĩ là vậy !
- Thầy giáo giảng bài trên lớp
- Em phổ biến kinh nghiệm học tập của mình cho các bạn nghe
- Bạn lớp trưởng phổ biến cho cả lớp về kế hoạch đi tham quan cuối tuần
- Thuyết trình về một bài học
Bài viết số 3 : kết thúc trận bóng đó 1 cầu thủ trog đội bị thua trận gục xuống sân cậu bé cổ động viê nhí của đội bóng đã chạy đến ôm cầu thủ này , cầu thủ khóc nức nở . Chờ sau khi cầu thủ bị thua kia đi ra khỏi sân cậu bé mới tiếp tục vui mừng chiến thắng . Trình bày suy nghĩ của em về sự việc trê
Viết về thay đổi của Vietnam xưa và nay
Việt Nam có đóng góp gì cho phong trào giải phóng dân tộc ở Đông Nam Á (1918 - 1939)?
Cho x ≥1/2, y ≥ 3/4. tìm GTNN của biểu thức: A= x+2y- √2x-1 - 5 √4y-1 +16
Câu 1Trong Pascal, câu lệnh điều kiện nào sau đây được viết đúng? A. if a := 1 then a := a + 1; B. if a > b else write(a); C. if (a mod 2) =0 then write(‘So khong hop le’); D. if x = y; then writeln(y); Câu 2. Nếu cho x = 10, giá trị của x là bao nhiêu sau câu lệnh: if x > 5 then x := x + 5;? A. 15; B. 10; C. 5; D. 20. Câu 21. Để gán giá trị 12 cho biến x ta dùng lệnh: A. x:12; B. x = 12; C. x:= 12; D. x =: 12; Câu 3. Trong pascal, khai báo nào sau đây là đúng? A. var tb: real; B. Var 4hs: integer; C. const x: real; D. Var R = 30; Câu 4, Hãy cho biết kết quả xuất ra màn hình sau khi thực hiện câu lệnh Writeln(‘16*2-3=’,16*2-3); A. 16*2-3= B. 16*2-3=29 C. 29 D. 16*2-3 Câu 5. Để khai báo biến x thuộc kiểu số thực ta khai báo: A. Var x: Char; B. Var x: String; C. Var x: Real; D. Var x: integer; Câu 6. Cho biết kết quả của đoạn chương trình sau: a:=3; b:=7; If a<b then c:=a+b; Giá trị của c sẽ bằng bao nhiêu? A. c=8; B. c=9; C. c= 10; D. Giá trị khác. Câu 26. Chọn câu đúng khi viết biểu thức toán học b2 - 4ac sang kí hiệu trong ngôn ngữ Pascal A. b^2 – 4*a*c B. b*b - 4*a*c C. b^2 – 4ac D. b*b – 4*ac Câu 7. Cấu trúc rẽ nhánh dạng thiếu có dạng nào trong các dạng sau: A. If <Điều kiện> Then <Câu lệnh > B. If <Câu lệnh 1> Then <Điều kiện> Else <Câu lệnh 2>; C. If <Điều kiện > Then <Câu lệnh 2> Else <Câu lệnh 1>; D. If <Điều kiện> Then <Câu lệnh 1> Else <Câu lệnh 2>;
Các khu vực Châu Á : -Trình bày được đặc điểm nổi bật của khu vực Nam Á. -Giải thích 1số đặc điểm kinh tế xã hội của Tây Nam Á. Giúp mình vs mình đang cần gấp
Giair thích tại sao khi đục quả dừa hay hôp sữa thường phải đục hai lỗ
Cho hình vuông ABCD gọi E là điểm đối xứng với B qua C. a, Chứng minh tam giác BED vuông cân b, Từ B kẻ BH vuông góc với AE (H thuộc AE) .Gọi P,Q theo thứ tự là trung điểm của HB và HE. Chứng minh APQD là hình bình hành c, chứng minh P là trực tâm của tam giác ABQ d, chứng minh 1/BD^2-BQ^2 = 1/AP^2 giúp Mik với =(( Thứ 3 thi rồi
Câu 10. Quan sát hình vẽ sau: a/. Xác định các cực từ của ống dây. b/. A, B được nổi với cực nào của nguồn điện Mong mn giải giúp vs ạ
Tại sao khi ở nơi có áp suất thấp ta thường thấy đau tai thậm chí đau khắp toàn thân
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến