Đáp án:
1. C-C-D-A
2. D-C-A-C
3. câu 3 em chụp không rõ đề bài, thiếu số năm ở cuối nên không giải được đáp án
Hiện nay tình trạng học sinh đánh nhau xảy ra tương đối phổ biến nhiều nơi. Em chứng kiến đánh nhau, em sẽ làm gì
PBCN về bài thơ"Sông núi nc Nam"
Bài tập tính tổng số nu mỗi loại tính N,L,M
Phủ định là gì ? So sánh phủ định biện chứng với phủ định siêu hình?
Sắp xếp câu 1.the/are/ones/books/English/back/at/the/library/of/the
Vì sao nói thực tiễn là động lực của nhận thức , là tiêu chuẩn của chân lí , lấy ví dụ
Cho tam giác ABC cân tại A , có AH là đường cao a) Cho AB=10cm , BC=12cm. Tính S tam giác ABC. b)M là trung điểm của AB, E đối xứng với H qua M. Chứng minh AEBH là hình chữ nhật . c) Gọi F đối xứng với A qua H . K là hình chiếu của H trên FC ; I là trung diểm của HK. Chứng minh BK vuông góc với IF
Complete the second sentence so that it has a similar meaning to the first sentence : 1. Students learn to prioritise their tasks. It is essential --> It is ............................. 2. She decided to learn abroad, which surprised us . ( decision ) ---> ----> ( Use the noun in bracket and a to infinitive phrase ) Giúp mình !
Gọi M,m lần lượt là giá trị lớn nhất giá trị nhỏ nhất của hàm số y=cos2x trên đoạn [-π/3; π/6]. Tính giá trị biểu thức t=M-2m
Câu 3: Gọi M, N lần lượt là trung điểm của các cạnh AB và CD của tứ giác ABCD. Chứng minh rằng 4 vec tơ MN = vec tơ AC + vec tơ BD + vec tơ BC + vec tơ AD. Câu 4:Cho các điểm A(-4; 1), B(2; 4), C(2; -2) a) Chứng minh A, B, C là ba đỉnh của một tam giác. b) Xác định tọa độ điểm D sao cho ABDC là hình bình hành. Giải giúp em câu 3 , câu 4 với ạ . Em cảm ơn.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến