a) Số tem mà Jane cho bạn là: 27 : 3 = 9 (con tem)b) Số tem mà Jane còn lại là: 27 - 9 = 18 (con tem) Đáp số: a) 9 con tem
b)18 con tem
~ Học tốt~
Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Jane cho bn số con tem là :
27 : 3 = 9 ( con tem )
Jane còn lại số con tem là :
27 - 9 = 18 ( con tem )
Đáp số : 9 con tem và 18 con tem
Chúc học tốt !!
Chứng mình bất đẳng thức theo phương phap quy nạp
Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi từ 1 đến 4 “Con tôi sẽ phải học tất cả những điều này, rằng không phải tất cả mọi người đều công bằng, tất cả mọi người đều chân thật. Nhưng xin thầy hãy dạy cho cháu biết cứ mỗi một kẻ vô lại ta gặp trên đường phố thì ở đâu đó sẽ có những con người chính trực; cứ mỗi một chính trị gia ích kỷ, ta sẽ có một nhà lãnh đạo tận tâm. Bài học này sẽ mất nhiều thời gian, tôi biết, nhưng xin thầy hãy dạy cho cháu biết rằng một đồng đôla kiếm được do công sức lao động của mình bỏ ra còn quý giá hơn nhiều so với 5 đô la nhặt được trên hè phố... Xin thầy dạy cho cháu biết cách chấp nhận thất bại và cách tận hưởng niềm vui chiến thắng. Xin hãy dạy cháu tránh xa sự đố kỵ. Xin dạy cháu biết được bí quyết của niềm vui chiến thắng thầm lặng. Dạy cho cháu biết được rằng những kẻ hay bắt nạt người khác nhất lại là những kẻ dễ bị đánh bại nhất... Xin hãy giúp cháu nhìn thấy thế giới kỳ diệu của sách... nhưng cũng cho cháu có đủ thời gian để lặng lẽ suy tư về sự bí ẩn muôn thuở của cuộc sống: đàn chim tung cánh trên bầu trời, đàn ong bay lượn trong ánh nắng và những bông hoa nở ngát bên đồi xanh. Xin giúp cháu có niềm tin vào ý kiến riêng của bản thân, dù tất cả mọi người xung quanh đều cho rằng ý kiến đó hoàn toàn sai lầm...” (Trích Thư của tổng thống Abraham Lincoln gửi thầy hiệu trưởng ngôi trường con trai theo học) Câu 1. Người viết sử dụng rất nhiều câu bắt đầu bằng “xin hãy dạy/giúp...”, cách diễn đạt ấy có ý nghĩa gì? Câu 2. Lí giải vì sao Abraham Lincoln lại xin thầy giáo dạy con mình biết “chấp nhận thất bại” trước “tận hưởng niềm vui chiến thắng”? Câu 3. Trong đoạn trích, người viết xin thầy giáo “giúp cháu có niềm tin vào ý kiến riêng của bản thân”. Theo anh/chị,niềm tin vào ý kiến riêng của bản thân có vai trò như thế nào? Làm cách nào để có được niềm tin ấy? Câu 4. Thông qua đoạn trích, nhận xét quan điểm của Lincoln về giáo dục nhà trường?
Bài 7. Tìm số tự nhiên x, biết.trình bày ra nha a. 35 chia hết cho x + 3. b. 10 chia hết cho (2x + 1). c. x + 7 chia hết cho 25 và x < 100. d. x + 13 chia hết cho x + 1. e. 2x + 108 chia hết cho 2x + 3.
1. She wishes her father ________ here now to help her. A. has been B. is being C. is D. were 2. Julie goes to bed late. her mother wishes _______. A. she went to bed early B. she went to bed late C. she doesn’t go to bed late D. she goes to bed early 3. My father won’t lend me his car. I wish _______ . A. he lent me his car B. he didn’t lend me his car C. he would lend me his car D. he wouldn’t lend me his car 4. We wish we _____ a large house, but we can’t afford it now. A. have B. had C. can have D. will have 5. I’m sorry I haven’t got any money on me. I wish I _______. A. I have got no money on me B. I have some money on me C. I had got no money on me D. I had some money on me 6. It’s a pity she didn’t take her doctor’s advice. She wishes ________. A. she took her doctor’s advice B. she had taken her doctor’s advice C. she takes her doctor’s advice D. she would take her doctor’s advice 7. My father is not free today. I wish ______. A. my father is free today B. my father won’t be busy today C. my father would be free today D. my father were free today
Trong mặt phẳng Oxy, cho đường thẳng (d) có phương trình : y=4-3x. Viết phương trình đường thẳng (d') biết đường thẳng (d') song song với (d) và đi qua giao điểm M của hai đường thẳng sau: y=x+1 và 2x+y-4=0
x phần 2= 4 phần y -3 phần x=y phần 2
cho đường tròn (O,R) hai đường kính AB và CD vuông góc với nhau . Gọi E là điểm thuộc cung nhỏ BC ( E không trùng với B,C) tiếp tuyến của đường tròn (O,R) tại E cắt đường thẳng AB tại I.Gọi F là giao điểm của DE và AB , K là điểm thuộc đường thẳng IE sao cho KF vuông góc với AB) a) chứng minh tứ giác OKEF là tứ giác nội tiếp b)chứng minh góc OKF bằng góc ODF c)chứng minh DE nhân DF bằng 2 nhân R bình phương d)Gọi M là giao điểm của OK vafCF ,tính tan góc MDC khi góc EIB bằng 45độ
làm hộ mình với mình sẽ vote sao cho
cam nhan cua em sau khi hoc xong bai song nuoc ca mau cua doan gioi
Ở GIỮA CÂY VÀ NỀN TRỜI “Dường như chưa có buổi chiều nao Xanh như buổi chiều nay xanh ngút mắt Cây cứ đứng với nền trời khao khát Nâng chiếc mầm lên tận đỉnh cây cao Sao chiều nay ta muốn tốt lên nhiều Thiên nhiên ở với mình cao cả quá Tiếng lá động ân cần như tiếng mẹ Và vòm trời mong ngóng lại như cha Đừng phút giây quên đối mặt quân thù Đừng hờ hững với đời như bọt bể Sắc diệp lục um tùm đang nói thế Sắc trời xanh day dứt chẳng vô tình. Trời thì xanh như rút ruột mà xanh Cây thì biếc như vặn mình mà biếc Mặt trời tỏa như trái tim nồng nhiệt Trong cái chiều nhân nghĩa đến sâu xa. Một tiếng người ai gọi cứ ngân nga...” (Thi Hoàng) Câu 1. Dựa vào nội dung bài thơ, lí giải vì sao tác giả đặt nhan đề là “Ở giữa cây và nền trời”? Câu 2. Xác định thể thơ, cách gieo vần và nhân vật trữ tình, đối tượng trữ tình của bài thơ. Câu 3. Xác định và phân tích biện pháp tu từ trong hai câu thơ sau: “Trời thì xanh như rút ruột mà xanh/ Cây thì biếc như vặn mình mà biếc”. Câu 4. Theo anh/chị, “Một tiếng người ai gọi cứ ngân nga” trong câu thơ cuối là tiếng gọi như thế nào?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến