Từ `O` kẻ đường vuông góc tới `EF`
`⇒FH=HE`
Dễ dàng chứng minh `CH` là đường tb tứ giác `ADGB`
`⇒DH=HG`
`⇔DF+FH=HE+EG`
Mà `FH=HE(cmt)`
`⇒DF=EG(đpcm)`
3/ so sánh hình thức và ý nghĩa của 2 câu sau: a) Hãy cố ngồi dậy húp ít cháo cho đỡ xót ruột! b) Thầy em hãy cố ngồi dậy húp ít cháo cho đỡ xót ruột! 4/ chọn một món ăn, một trò chơi. hãy thuyết minh cách làm hoặc cách chơi. 5/ giới thiệu một đồ dùng trong sinh hoạt. lập dàn bài thôi
Èo , đăng trên 5 lần mà chẳng ai giúp luôn 1.Hãy biểu diễn dung dịch H2 SO4 98%( D=1,84g/ml) theo nồng độ mol . Cần lấy bao nhiêu ml H2 SO4 98% để pha chế thành 2 lít dung dịch H2 SO4 2,5M .Trình bày cách pha chế. 2. Cần bao nhiêu gam Natri oxit cho vào 84,5 gam dung dịch NaOH 10% để được dung dịch NaOH 28,45%.
24 nhân 5 nhân 7 ------------------------ 8 nhân 15 nhân 21 Tính nhanh
MỌI NGƯỜI ƠI GIÚP EM LÀM BÀI 4 PHẦN 2 NHA
360cc=.......lit=......m3 1200 cm3=..........dm3=.........m3 4.1lit=.......dm3=........m3 320 cm3=.........lit=............m3 250mg=....kg=........yen 45,3 ta=......kg=........mg
Cho 4 tổ học sinh của 1 lớp lao động đào mương . Chiều dài đoạn mương đào được của tổ 1,2,3 theo thứ tự tỉ lệ 10+1/2 ; 11 ; 13 + 1/2 , tổ 4 đào được 3/10 m mương cả lớp . Số m mương của tổ 4 đào được nhiều hơn tổ 3 là 6m . Tính số m mương cả lớp đào được ? ai lam duoc minh se cho cau tra loi hay nhat
Em cần bài này gấp lắm ạ Viết CTCT các chất sau: a/ 1-clo-2,3-đimetylhexan. b/ 3-etyl-2,4,6-trimetyloctan. c/ 4-etyl-2,2,4-trimetylhexan. d/ 3,5-đietyl-2,2,3-trimetyloctan e/ 1-clo-3-etyl-2,4-đimetylhexan.
Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức M=5-|x+1|với x thuộc Z
số phần tử của tâp hợp A=[ x ∈ N* / x ≤ 8 ]
1 tổ học sinh có 6 nam và 4 nữ. giáo viên chọn ngẫu nhiên 3 học sinh lên bảng làm bài tập. tính xác suất sao cho trong 3 học sinh được chọn có 1 ít nhất 1 học sinh nữ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến