$\frac{x}{3}$ - $\frac{2x+1}{2}$ =$\frac{x}{6}$ -x
⇔$\frac{2x-6x-3}{6}$ = $\frac{x-6x}{6}$
⇔$\frac{-4x-3}{6}$ = $\frac{-5x}{6}$ $
⇔-4x-3=-5x$
$⇔-4x+5x=3$
$⇔x=3$
Bạn tham khảo:$\dfrac{x}{3} - \dfrac{2x+1}{2} = \dfrac{x}{6} - x$$⇔ 4x - 12x - 6 = 2x - 12$$⇔ 2x = 6$$⇔ x = 3$
Lớp 5A có 40 bạn. Cô đã cử 20% số bạn trang trí lớp, 50% số bạn quét sân, số bạn còn lại đi tưới cây. Hỏi mỗi nhóm có bao nhiêu bạn? Một nhà máy dự định sản xuất 3000 sản phẩm trong 1 năm nhưng đến tháng 9 nhà máy mới sản xuất được 66% kế hoạch. Hỏi thời gian còn lại nhà máy phải sản xuất bao nhiêu sản phẩm để đảm bảo kế hoạch.
1. Viết các phương trình phản ứng lần lượt xảy ra theo sơ đồ: C CO2 CaCO3 CaO Ca(OH)2 Phản ứng nào là phản ứng phân huỷ? Phản ứng nào là phản ứng hóa hợp? 2. Viết công thức axit hoặc bazơ tương ứng với các oxit sau: CaO, Fe2O3, SO2, K2O, CO2, SO3, FeO, N2O5, P2O5.
Để 22,4 gam sắt trong không khí sau một thời gian (tác dụng với oxi tạo ra Fe304) thấy tạo ra 28,8 gam chất rắn. a, Tính % khối lượng các chất trong chất rắn b, Tính hiệu suất phản ứng c, Tính tổng số nguyên tử có trong 28,8 gam chất rắn ở trên
giúp mik với câu 1: tính tổng các số nguyên x bik 1: -20<x<21 2: -18_< x _< 17 3:-27<x _< 17 4: |x|<_ 3 5: /-x/ < 5 câu 2:tính tổng 1/ 1+(-2)+3+(-4)+.......+19+(-20) 2/ 1-2+3-4+.....+99-100 3/ 2-4+6-5+7-......+48-50 4/-1+2-3+5+7.......+97-99 5/1+2-3-4+.....+97+98-99-100 câu 3: tính giá trị của biểu thức 1/ x+8-x-22. với x=2010 2/-x-a+12+a. với x=-98:a= 99 câu 4 :tìm x 1/ -16+23+x=-16 2/ 2x- 35 =15 giúp mik nhoa c.ơn trc
Mọi người nhanh giúp e với ạ Tìm số nguyên
đốt cháy 11,2g fe trong oxi sau một thời gian thu m gam chất rắn X. Hòa tan hết X trong dd HCl loãng dư thu được 1,344l khí H2 (đkc) và dd Y có chứa 13g FeCl3. Gía trị của m là A. 15,04 B. 18,88 C.16,96 D.14,08
mn giúp mk làm bài này đc k,mk cần gấp, mk sẽ voit 5 sao và câu trả lời hay nhất nha Cho tam giác ABC vuông tại A (AB nhỏ hơn AC) và D là trung điểm của BC .từ D kẻ DE vuông góc với AB (E thuộc AB) và kẻ DF vuông góc với AC(F thuộc C) a,chứng minh:tứ giác AFDE LÀ hình chữ nhật b,gọi G là điểm đối xứng cuả E qua D ;H là điếm đối xứng của F qua D. chứng minh tứ giác EFGH là hình thoi c, chứng minh:HG=1/2 BC d, BH cắt CG tại I.chứng minh:ba điểm A;D;I thẳng hàng.
Cho tam giác ABC vuông góc tại B (AB<BC).Kẻ tia phân giác góc B cắt cạnh AC tại D.Qua điểm D kẻ đường thẳng vuông góc với cạnh AC cắt BC tại F.Trên cạnh AB xác định điểm K sao chp BK=BF.Chứng minh rằng: a)DK=DF b)Góc A=góc DFC c)Tam giác ADK cân tại D
Bài 3. . Số HS giỏi của mỗi lớp trong khối 7 được ghi lại như sau: Lớp 7A 7B 7C 7D 7E 7G 7H Số HS giỏi 32 28 32 35 28 26 28 a) Dấu hiệu ở đây là gì? Cho biết đơn vị điều tra. b) Hãy cho biết tần số của mỗi giá trị khác nhau của dấu hiệu.
ViếttậphợpCcácsốtựnhiênlớnhơn11nhưngkhôngvượtquá17bằnghaicách
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến