$\color{red}{\text{ khoáng sản nhiên liệu}}$
nếu sai mong bạn thông cảm nhưng mình rất chắc chắn với câu trả lời của mình.
Bài 1 :Hãy di chuyển các chữ số , các dấu phép tính để được phép tính đúng : 21:7+8=13 Bài 2 : Hội khỏe Phù Đổng của tỉnh tập trung N học sinh của các trường tham dự. Cho biết N là số có ba chữ số khác nhau và khác 0 . Từ các chữ số đó lập nên tất cả các số có hai chữ số khác nhau . Tổng của các số này gấp đôi N . Hãy tìm N . Bài 3 : Tìm tổng tất cả các số có hai chữ số khi chia cho 2 dư 1 , chia cho 3 dư 2 , chia cho 5 dư 3 . Bài 4 : Một hình chữ nhật có chu vi gấp 8 lần chiều rộng , có diện tích là 363 cm vuông . A, Hãy tính chu vi hình chữ nhật đó . B, Nếu chiều dài giảm 1/5 của nó để diện tích không thay đổi thì chiều rộng phải thay đổi như thế nào. Bài 5 : Cho hình vuông ABCD có diện tích là 18cm vuông đường chéo BD của hình vuông đã cho dài bao nhiêu cm ? GIÚP MÌNH VỚI , VIẾT HẲN BÀI GIẢI RA GIÙM MÌNH , GIẢI THÍCH RÕ RÀNG RA NHÉ . AI LÀM ĐÚNG NHẤT MÌNH SẼ ĐÁNH 5 SAO CHO NGƯỜI ĐẤY. MÌNH ĐANG CẦN GẤP LẮM, MAI MÌNH PHẢI NỘP RỒI
Hãy tả một người bạn trong lớp mà em yêu quý nhất nhớ viết cả bài văn ra nha đùng lập dàn ý ok
Cho m gam hỗn hợp Cu và Fe có tỉ lệ khối lượng tương ứng là 7:3 tác dụng với HNO3 thu được 0.75m gam chất rắn, dung dịch X và 5.6 lít hỗn hợp khí NO và NO2. Biết lượng HNO3 phản ứng là 44,1 gam. Giá trị m là?
Đặc điểm dân số, phân bố dân cư, sự tương đồng và đa dạng trong xã hội của các nước Đông Nam Á tạo thuận lợi và khó khăn gì cho sự hợp tác giữa các nước?
Đây là điểm cuối r mong các bạn giúp mik
Nhận biết các dung dịch sau bằng phương pháp hóa học: NaCl, NaNO3, HCl, Ba(OH)2
bài 1; 3/4m vuông=.....dm vuông 347 phút =........giờ........phút 2/5 giờ 6 phút=......phút 3/4 tạ 8kg=.....kg bài 2; 1/2km vuông 8m vuông=.......m vuông 3/20 tấn 6kg =.....kg 73045g=......kg......g 900012cm vuông=......m vuông....cm vuông 2/3 giờ 6 phút =.....phút 8 giờ=......ngày
Viết đoạn văn ngắn nói về lòng yêu nước. Nêu dẫn chứng
một khung dây hình vuông cạnh 4cm đặt trong từ trường đều các đường sức xiên qua bề mặt và tạo với pháp tuyến của mặt phẳng khung dây một góc 30 độ từ trường có cảm ứng từ 2,10-5 T xác định từ thông xuyên qua khung dây
Người ăn xin Một người ăn xin đã già. Đôi mắt ông đỏ hoe, nước mắt ông giàn giụa, đôi môi tái nhợt, quần áo tả tơi. Ông chìa tay xin tôi. Tôi lục hết túi nọ đến túi kia, không có lấy một xu, không có cả khăn tay, chẳng có gì hết. Ông vẫn đợi tôi. Tôi chẳng biết làm thế nào. Bàn tay tôi run run nắm chặt bàn tay run rẩy của ông: - Xin ông đừng giận cháu! Cháu không có gì cho ông cả. Ông nhìn tôi chăm chăm, đôi môi nở nụ cười: - Cháu ơi, cảm ơn cháu! Như vậy là cháu đã cho lão rồi. Khi ấy, tôi chợt hiểu ra: cả tôi nữa, tôi cũng vừa nhận được cái gì đó của ông. (Theo Tuốc-ghê-nhép, SGK Ngữ văn 9 tập một, trang 22, NXB Giáo dục Việt Nam 2010) a. Hãy cho biết nội dung đoạn trích? b. Xác định và cho biết tác dụng một câu rút gọn trong đoạn trích trên. c. Sau khi đọc đoạn trích trên, bản thân em cần rút ra bài học gì?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến