a, vì y và x là hai đại lượng tỉ lệ thuận nên
`y=kx=>k=25/15=5/3`
b, nếu `x=20` thì `y=20.5/3=100/3`
`x=5` thì `y=5.5/3=25/3`
c, với `k=5/3` thì `y=5/3x`
d, nếu `y=6` thì `y=6:5/3=18/5`
`y=-1` thì `y=-1:5/3=-3/5`
Câu 1 : Nếu tính chất hóa học của oxi. Viết PTHH minh họa cho mỗi tính chất. Câu 2 : Cho các oxit sau: CO2, P2O5, MnO2, ZnO, SiO2, Na;O. Phân loại oxit,-gọi-tên và viết công thức hóa học của axit hoặc bazơ tương ứng mỗi oxit Câu 3 : Hoàn thành 3 phương trình phản ứng sau và cho biết các phản ứng đó thuộc loại phản ứng nào? Vì sao? Phản ứng nào xảy ra sự oxi hóa? O2 a) P b) Cu(NO3)2 c) Fe(OH); Câu 4 : Đốt cháy hết 19,2 (g) Đồng trong bình chứa 8,96 (lít) khí Oxi ở đktc thu được đồng (II) oxit. a) Chất nào còn dư sau phản ứng và còn dư bao nhiêu gam? b) Tính khối lượng sản phẩm đồng (II) oxit. c) Tính thể tích oxi thực tế thu được khi nung 4,9 (g) Kali Clorat, biết lượng oxi bị hao hụt 20%. Câu 5 : Hiện tượng tự nhiên nào chứng tỏ trong không khí có chứa O2, CO2? P2O5 --> CuO + NO2 + O2 Fe2O3 + H2O -->
Bài 5. Điền quan hệ từ hoặc dấu câu thích hợp vào mỗi chỗ chấm: a) ............nó hát hay ...........nó còn vẽ giỏi . b) Hoa cúc ...........đẹp ............nó còn là một vị thuốc đông y . c) Bọn thực dân Pháp ................. không đáp ứng ........... chúng còn thẳng tay khủng bố Việt Minh hơn trước. d) ......... nhà An nghèo quá ..... nó phải bỏ học. e) ........... nhà An nghèo ........ nó vẫn cố gắng học giỏi. g) An bị ốm .... nó rãi nắng cả ngày hôm qua. h) .......... An không rãi nắng..... nó đã không bị ốm. Bài 6. Chép lại các câu ghép có trong đoạn văn sau vào vở luyện Tiếng Việt rồi phân tích những câu đó: Chiều nay, đi học về, Thương cùng các bạn ùa ra cây gạo. Nhưng kìa, cả một vạt đất quanh gốc gạo phía mặt sông lở thành hố sâu hoắm, những cái rễ cây gầy nhẳng trơ ra. Cây gạo chỉ còn biết tì lưng vào bãi ngô. Những người buôn cát đã cho thuyền vào xúc cất ngay ở khúc sông dưới gốc gạo. Cây gạo buồn thiu, những cái lá ụp xuống, ủ ê. Bài 7. Đặt 2 câu ghép: a) Có quan hệ nguyên nhân – kết quả. b) Có mối quan hệ giả thuyết – kết quả (hoặc điều kiện – kết quả) c) Có mối quan hệ tương phản. d) Có mối quan hệ tăng tiến. Bài 8. Phân tích các câu ghép em vừa đặt ở bài tập 6.(xác định cn, vn, tn)
Trong phần mềm powerPoint, nút lệnh calibri(Body) dùng để làm gì? A. Căn lề B. Chọn phông chữ C. Chọn cỡ chữ D. Trọn màu chữ
Các bạn giúp mình bài 3 với ạ . Mình cảm ơn ạ
Giúp mình với bạn nhé thank you
Mik chỉ còn nấy điểm thôi. Đừng chê mà hãy giúp mik ik....
Giải hộ mình (2x+1)(3x-2)=4X^2-1
1 what........ are you going to do your homework ? At about 3 pm 2 a lot of rivers/ and mountains / in my/ there are / country 3 .......... your school clothes on wednesday 4 jimmy was born in america . He is a........... 5 would you like ....... to the movies tonight 6 peter and colin ..... a picture now 7 the bus I ........ at nine o'clock
em hãy viết 1 đoạn văn ngắn tả cảnh sông nước hay núi non , làng xóm ở quê em trong đó sử dụng từ 2 phép so sánh trở lên .
Câu 1: Trình bày hiểu biết của em về Lam Nhân Chú và công lao của ông Trong khởi nghĩa Lam trong khởi nghĩa Lam Sơn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến