Study well!
IV.
1. What
2. Where
3. Why
4. Who
5. How many
6. How much
7. How old
8. How far
9. How long
10. Whose
C.
(1) having
(2) sun
(3) white
(4) eaten
(5) go
ãy nào sau đây gồm các chất đều là oxit? A: Al2 O3 , CaO, MgO B: CaO, MnO2 , BaSO4 C: FeO, CaCO3 , Na2 O D: MgO, NaOH, Al2 O3
Cho tam giác MNP có MN=MP. D là trung điểm của NP. Trên tia đối của tia DM lấy điểm Q sao cho DQ=DM a)Cm MN=PQ b)CmMN//PQ c)Qua M kẻ đường thẳng song song với QP tại E. Cm P là trung điểm của QE
dãy nào sau đây sắp xếp đúng theo thứ tự tăng dần tính axit của các dung dịch ? A. HClO4 <HClO3<HClO2<HClO B. HClO<HClO3<HClO2<HClO4 C. HClO4<HClO3<HClO<HClO2 D. HClO<HClO2<HClO3<HClO4
Tổng các chữ số của một số có hai chữ số bằng 10. Nếu thêm vào số đó 36 đơn vị thì số thu được cũng viết bằng các chữ số đó nhưng theo thứ tự ngược lại. Hãy tìm số đó.
tính hộ mk 5 phần 6 cộng 41 phần 6 nhân 41 phần 2 chia 25 phần 3 nha nhớ ghi rõ từng bước
viết các hỗn số sau dưới dạng số thập phân 5 và 12/25
sinh học hiện đại gọi nhân tố di truyền của menđen là gì?
the ky 1 den the ky 4 thoi ki do ho nuoc ta khong con vua quan do ho nam quyen goi la gi ?
Bài tập 1: Xác định và nêu tác dụng của biện pháp tu từ trong các câu thơ sau: 1. Lượn tấm thân như sóng cuộn nhịp nhàng Vờn bóng âm thầm lá gai cỏ sắc. (Thế Lữ, Nhớ rừng) 2. Giấy đỏ buồn không thắm Mực đọng trong nghiên sầu. (Vũ Đình Liên, Ông đồ) 3. Chiếc thuyền im bến mỏi trở về nằm Nghe chất muối thấm dần trong thớ vỏ. (Tế Hanh, Quê hương) Bài tập 2: Từ bài thơ “Ông đồ” của Vũ Đình Liên, em hãy viết đoạn văn (khoảng 2/3 trang giấy thi) nêu suy nghĩ về việc giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc. Bài tập 3: Viết đoạn văn (từ 10 – 12 câu) trình bày cảm nhận về hai câu thơ sau: Chiếc thuyền im bến mỏi trở về nằm Nghe chất muối thấm dần trong thớ vỏ. (Tế Hanh, Quê hương)
Vì sao để đưa vật nặng lên cao người ta thường sử dụng ròng rọc động?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến