D. Even though
Viết đoạn văn từ 7-9 câu theo cách diễn dịch giới thiệu về Nguyễn Thiếp và văn bản “ Bàn luận về phép học” - Câu chủ đề: Nguyễn Thiếp là người “ thiên tư sáng suốt, học rộng hiểu sâu".
Cho phương trình x2 – 2x – m2 +1 = 0 (1) Chứng minh phương trình (1) có nghiệm với mọi giá trị của m.
Bài văn nói về 'Vẻ đẹp xủa thiên nhiên và con người xứ Huế qua khổ 1 bài thơ 'Đây thôn Vĩ Dạ
Một cái máng nước sâu 30 cm, rộng 40 cm có hai thành bên thẳng đứng. Đúng lúc máng cạn nước thì có bóng râm của thành A kéo dài tới đúng chân thành B đối diện (Hình 26.2). Người ta đổ nước vào máng đến một độ cao h thì bóng của thành A ngắn bớt đi 7 cm so với trước. Biết chiết suất của nước là n = 4/3. Hãy tính h và vẽ tia sáng giới hạn bóng râm của thành máng khi có nước. Mình ko hiểu vì sao tani = 4/3 Nguồn: https://sachbaitap.com/bai-269-trang-69-sach-bai-tap-sbt-vat-li-11-c11a10445.html
Cho { A(1;2) { B(5;7) Lập PTTQ đường trung trực của đoạn AB
Giải giúp mình cách này nha mình cần gấp mấy bạn ạ thật sự gấp ạ mình hua vote 5 sao giúp với ạ
Xin đán án hoàn chỉnh rõ ràng với ạ Thank các Pro
I. TRẮC NGHIỆM Bài 1. Điểm kiểm tra môn toán của 20 học sinh được liệt kê trong bảng sau: 8 9 7 10 5 7 8 7 9 8 6 7 9 6 4 10 7 9 7 8 Câu 1: Tần số học sinh có điểm 7 là: A. 6 B. 5 C. 7 D. 8 Câu 2: Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: A. 10 B. 20 C. 7 D. 8 Câu 3: Tần số của học sinh có điểm 10 là: A. 3 B. 4 C. 5 D. 2 Câu 4: Số các giá trị của dấu hiệu phải tìm là A. 10 B. 20 C. 12 D. 7 Câu 5: Số trung bình cộng là: A. 8,25 B. 7,82 C. 7,55 D. 7,65 Câu 6: Mốt của dấu hiệu là: A. 7 B. 5 C. 8 D. 6 Bài 2. Theo dõi thời gian làm 1 bài toán (tính bằng phút) của 40 HS, thầy giáo lập được bảng sau: Thời gian (x) 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Tần số ( n) 6 3 4 2 7 5 5 7 1 N= 40 Câu 7: Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: A. 9 B. 40 C. 12 D. 8 Câu 8: Mốt của dấu hiệu là: A. 7 B. 8, 11 C. 12 D. 9, 10 Câu 9: Số học sinh làm bài trong 10 phút là: A. 7 B. 5 C. 9 D. 6 Câu 10: Số các giá trị của dấu hiệu là: A. 9 B. 8 C. 12 D. 40 II. TỰ LUẬN 8 9 7 10 5 7 8 7 9 8 6 7 9 6 4 10 7 9 7 8 Trang 2/2 - Mã đề 001 Bài 3. Theo dõi thời gian làm một bài toán (tính bằng phút ) của học sinh, thầy giáo lập được bảng sau : Thời gian (x) 4 5 6 7 8 9 10 Tần số ( n) 6 3 4 8 7 6 4 Dựa vào bảng tần số trên, hãy cho biết: a/ Có bao nhiêu học sinh được điều tra? b/ Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu? c/ Số học sinh làm bài từ 7 phút trở lên là mấy học sinh? d/ Tần số 7 là của giá trị nào ? e/ Tìm mốt của dấu hiệu ? Bài 4. Thời gian hoàn thành một loại sản phẩm của 30 công nhân ( Tính bằng phút) được cho bởi bảng sau: 8 5 7 5 8 3 8 5 4 10 4 7 6 7 5 7 7 6 8 10 6 6 8 5 7 7 8 8 8 7 a) Lập bảng “tần số” và nhận xét ( Nhận xét: - Có bao nhiêu giá trị khác nhau ? - Có bao nhiêu công nhân làm nhanh nhất? - Thời gian hoàn thành sản phẩm chậm nhất là bao nhiêu phút ? - Thời gian mà công nhân hoàn thành chủ yếu vào khoảng nào ? b) Dấu hiệu cần tìm ở đây là gì? c) Tính số trung bình cộng (Làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất) d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài 5. Thời gian giải một bài toán ( tính bằng phút) của một nhóm học sinh lớp 7 được thống kê như sau: Thời gian (x) 4 7 12 14 15 Tần số (n) 5 3 4 n 3 Biết thời gian trung bình cộng là 10 phút. Tìm giá trị n? ------ HẾT ------ BÀI LÀM ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………… làm hết dùm mình nha vote 5 sao cho
Every morning, Quang ............. up............six o'clock, then he ............dressed........... 6.30
Giúp mình bài này nha, toàn bài dễ thôi nên mọi người giúp mình nha
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến