3. c (dòng 2 đoạn đầu, câu này mình đoán vì không đủ cả bài reading )
4. a ( dòng 3, 4 đoạn đầu ) 5. b ( dòng 4 đoạn 2 )
bài 5
1. a 2. a 3. c (bị động ) 4. d (bị động )
Hỗn hợp chứa 1,5.10^22 phân tử khí SO2 và 0,22 gam khí CO2
Hay giai thích tại sao đường đèo lên núi người ta thường làm đường ngoằn ngoèo rất dài mà ko làm đường thẳng
QUÂN PHÁP ĐẾN VIỆT NAM TỪU PHƯƠNG TIỆN GÌ? VÀ CẢNG MÀ PHÁP ĐẬU XUỐNG Ở VIỆT NAM LÀ CẢNG GÌ ?
Ghi chữ Đ trước câu đơn, ghi chữ G trước câu ghép trong các câu sau ....Nhà vua treo giải thưởng cho họa sĩ nào vẽ được một bức tranh đẹp nhất về sự bình yên. ....Nhà vua rất mê hội họa, ông treo giải thưởng cho họa sĩ nào vẽ được một bức tranh đẹp nhất về sự bình yên. ....Mặt hồ là một bức tranh tuyện mĩ vì nó có những ngọn núi cao chót vót bao quanh. ....Để cha mẹ vui lòng, em cố gắng học thật giỏi.
Cho ABC có AB < AC. Kẻ tia phân giác AD của góc BAC (D thuộc BC). Trên cạnh AC lấy điểm E sao cho AE = AB, trên tia AB lấy điểm F sao cho AF = AC. Chứng minh rằng: a. ∆BDF = ∆EDC. b. BF = EC. c. F, D, E thẳng hàng. d. AD ⊥ FC
4. write the past form of the following verbs 1.read-.......... 2.begin-........... 3.watch-......... 4.see-......... 5.buy-........ 6.have-.......... 7.speak-......... 8.hold-............ 9.do-............. 10.play-...........
Peter is from Washing Ton D. C. hE's A. Singaporean B. English C. American
1. Tính chất của cách mạng công nghiệp là gì? 2. Cách mạng công nghiệp đã tác động như thế nảo đối với thực tế sản xuất và xã hội đương thời? Nó có ý nghĩa đối với thời đại sau này không? Vì sao? Mn giải gấp hôm nay giúp mình vs
Bạn nào giỏi Toán giúp mk câu c vs🙏🙏🙏🙏
I. PHẦN VĂN BẢN: Học thuộc các bài tục ngữ về thiên thiên và lao động sản xuất, tục ngữ về con người và xã hội 1. Đối tượng phản ánh của chùm tục ngữ về con người và xã hội là gì? 2. Có thể phân chia 9 câu tục ngữ trong SGK thành mấy nhóm theo nội dung ý nghĩa? Đó là những nhóm nào? 3. Các câu tục ngữ “ Cái răng cái tóc là góc con người”, “ Học ăn học nói, học gói học mở”, không thầy đố mày làm nên”, “ Học thầy không tày học bạn” đưa ra những nhận xét, lời khuyên nào về mặt tư cách, sự rèn luyện của con người? Gợi ý: HS trả lời nội dung (ý nghĩa từng câu tục ngữ) 4. Những phẩm chất nào của con người được đề cao, răn dạy trong các câu tục ngữ “ Đói cho sạch, rách cho thơm”, “ Thương người như thể thương thân”, “ Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại nên hòn núi cao” Gợi ý: HS trả lời nội dung (ý nghĩa từng câu tục ngữ) 5. Nội dung của hai câu tục ngữ “ Học thầy không tày học bạn” và “ Không thầy đố mày làm nên” có quan hệ như thế nào? Vì sao? - Gợi ý: Hs tìm điểm giống nhau và khác nhau giữa hai câu tục ngữ 6. Các câu tục ngữ “ Học thầy không tày học bạn”, “ Một mặt người bằng ba mặt của”, “Thương người như thể thương thân” sử dụng cách diễn đạt bằng so sánh. Hãy chỉ ra hiệu quả của cách diễn đạt ấy? 7. Tìm trong bài những câu tục ngữ có chứa hình ảnh ẩn dụ. Tác dụng của việc sử dụng những hình ảnh ẩn dụ ấy là gì? 8. Tìm một câu tục ngữ đồng nghĩa và một câu tục ngữ trái nghĩa với câu “ Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến