Nè :3
1.at/on 6.down/up
2.up 7.of
3.for/... 8.of/from
4.off/... 9.at/from
5.under 10.about
Cho A= 3 + 32 + 33 + 34 + 35 + 36 +37 + 38 + 39 + 3410 + 311 + 312. Chứng tỏ A chia hết cho 4 và A chia hết cho 12 ĐÂY LÀ LẦN THỨ HAI MÌNH ĐĂNG RỒI GIÚP MÌNH ĐI
Bài 1 : Một giáo viên theo dõi thời gian làm một bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh và ghi lại như sau : 10 5 8 8 9 7 8 9 14 8 5 7 8 10 9 8 10 7 5 9 9 8 9 9 9 9 10 5 14 14 a) Tìm dấu hiệu. b) Lập bảng “tần số” và nhận xét. c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu. d) Lập biểu đồ đoạn thẳng. Bài 2 : Điểm thi đua trong các tháng của 1 năm học của lớp 7A được liệt kê trong bảng sau: Tháng 9 10 11 12 1 2 3 4 5 Điểm 80 90 70 80 80 90 80 70 80 a) Tìm dấu hiệu. b) Lập bảng “tần số” và nhận xét. c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu. d) Lập biểu đồ đoạn thẳng. Bài 3: Kết quả điểm kiểm tra Toán của lớp 7A được ghi lại như sau : 8 7 9 6 8 4 10 7 7 10 4 7 10 3 9 5 10 8 4 9 5 8 7 7 9 7 9 5 5 8 6 4 6 7 6 6 8 5 5 6 a) Tìm dấu hiệu. b) Lập bảng “tần số” và nhận xét. c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu. d) Lập biểu đồ đoạn thẳng. Bài 4:Số lượng học sinh nữ trong các lớp của một trường THCS được ghi lại trong bảng sau: 17 18 20 17 15 16 24 18 15 17 24 17 22 16 18 20 22 18 15 18 a) Tìm dấu hiệu. b) Lập bảng “tần số” và nhận xét. c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu. d) Lập biểu đồ đoạn thẳng. Bài 5:Kết quả điều tra về số con của 30 gia đình trong một thôn được nghi lại trong bảng sau: 2 2 2 4 4 2 1 2 2 0 3 2 3 2 2 2 1 3 2 3 2 2 2 1 3 2 0 1 2 2 a) Tìm dấu hiệu. b) Lập bảng “tần số” và nhận xét. c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu. d) Lập biểu đồ đoạn thẳng. Bài 6: Tuổi nghề của một số công nhân trong một xí nghiệp được ghi lại trong bảng dưới đây: 4 6 8 7 5 8 7 8 7 6 5 5 5 7 8 9 5 7 6 8 7 6 8 4 a) Dấu hiệu ở đây là gì? b) Lập bảng tần số? Số các giá trị là bao nhiêu? c) Tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu. d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng
Để ô tô hoạt động được thì cần là phải có nhiên liệu (xăng hay dầu điezen), khi động cơ hoạt động diễn ra quá trình đốt cháy nhiên liệu tạo thành khí cacbon đioxit (CO2), hơi nước và sinh ra năng lượng để xe vận hành. Trên Mặt Trăng, các nhà khoa học sử dụng “xe tự hành” phục vụ cho việc khám phá và nghiên cứu. Vậy loại “xe tự hành” có sử dụng nhiên liệu xăng dầu như các loại ô tô thông thường không? Giải thích tại sao.
Một ô tô chạy trên quãng đường AB. Lúc đi ô tô chạy với vận tốc 55km/h. Lúc về , ô tô đi với vận tốc 60km/h. Vì vậy thời gian về ít hơn thời gian đi là 30 phút. Tính quãng đường AB?
Làm giúp mình với Viết số hoặc phân số thích hợp vào chỗ chấm
Nối tỉnh/thành phố vs cột thị xã/quận
Để tìm hiểu sự phụ thuộc của nhiệt lượng vật thu vào để nóng lên vào chất làm nên vật, cần phải xác định và so sánh nhiệt lượng thu vào của các vật có những đặc điểm: A: cùng khối lượng và có độ tăng nhiệt độ bằng nhau nhưng làm bằng các chất khác nhau. B: cùng vật liệu và có khối lượng bằng nhau nhưng có độ tăng nhiệt độ khác nhau. C: có khối lượng và độ tăng nhiệt độ khác nhau nhưng làm cùng vật liệu. D: cùng vật liệu, có khối lượng và độ tăng nhiệt độ bằng nhau.
Tính chất nào sau đây không phải của phân tử chất khí? A: Chuyển động càng nhanh khi nhiệt độ khí càng cao B: Chuyển động không ngừng C: Chuyển động càng chậm khi nhiệt độ khí càng thấp D: Chuyển động không hỗn độn
Khi tăng nhiệt độ của các chất, tốc độ xảy ra hiện tượng khuếch tán giữa các chất đó sẽ A: nhanh hơn. B: chậm đi C: có thể nhanh hơn hoặc chậm đi, tùy vào loại chất D: không thay đổi
Nhận định nào sau đây không đúng khi so sánh về phân tử, nguyên tử của các chất khác nhau? A: Các phân tử, nguyên tử của bất cứ chất nào cũng luôn chuyển động hỗn độn không ngừng B: Giữa các phân tử, nguyên tử của bất cứ chất nào cũng có khoảng cách. C: Các phân tử, nguyên tử cấu tạo nên tất cả các chất đều giống hệt nhau D: Các phân tử, nguyên tử của các chất đều rất nhỏ bé, riêng biệt
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến