kết quả bằng 0 vì
(-9)+(-8)+(-7)+......+0+7+9
=(-9)+9+(-8)+8+....+0
=0+0+....+0
=0
Đáp án:
Giải thích các bước giải:
[(-9)+9]+[(-8)+8]+[(-7)+7]+....+0
Thuyết minh về món cháo cá lóc với rau đắng
5.căn((x+1)/(x-2)^2) nhỏ hơn x+1 6. Căn bậc 3 ((1+x)/(x^2-m2+2)) -2x^2 nhỏ hơn bằng 1 Giải giúp mình 5) 6) bài 1 vs ạ mình đag cần gấp
Bài 1. Tìm số nguyên x biết: a) x + 3 chia hết x +1 b) x – 5 chia hết x +3 c) x +7 chia hết x- 1 d) x + 5 chia hết x- 3 Bài 2: Tìm số nguyên x biết: a) 2x + 3 chia hết x-1 b) 3x – 5 chia hết x + 3 c) 2x + 5 chia hết 3x - 2 d) 3x – 8 chia hết x-4 Bài 3. Tìm số nguyên x biết: a) 2x + 3 chia hết x-1 b) 3x – 5 chia hết 4x + 3 c) 2x + 5 chia hết 3x - 2 d) 3x – 8 chia hết 5x-4 ai giúp minh bài 1,2,3 với
Giup minh hai cau nay di La cau a,b
Nêu suy nghĩ của em về việc nói chuyện trong giời học(đoạn văn)trong đó có sủ dụng phép thế. Giúp mình với ạ cảm ơn nhiều
tinh ban kinh cua mot banh xeôt biet rang sau khi banh xe do lan duoc 8000 vong thi di duoc mot quang duong dai 20,096
Câu 1. tìm hiểu phần 1 và cho biết tục ngữ Hải Phòng tổng kết những kinh nghiệm nào của đời sống ? tính địa phương thể hiện rõ nét nhất ở mặt nào? Câu 2 .ca dao Hải Phòng thể hiện tâm tư tình cảm nào của người Hải Phòng? Câu 3 .Tại sao nói hát đúm ở Phục Lễ Thủy Nguyên là nối hát độc đáo? Câu 4 .Em hãy nêu một vài nhận xét về đặc điểm nghệ thuật của tục ngữ ca dao Hải Phòng
tìm x e z biết a,4 * [x _1] _ 3 *[x-2] = -/-5/ b, 5 * [x-3] _2* [x+6]=9 c, -5 *[2-x] + 4 * [X_3] = 10*X_15 d, -4 *[x +1 ] +8*[ x-3 ] = 24 chú ý dấu [ ] là dấu đóng mở ngoặc dấu _ là dấu trừ dấu * là nhân dấu/ \là dấu giá trị tuyệt đối dấu- là dấu âm giải đầy đủ và làm theo cách của lớp 6
Tìm x,y biết: $\frac{x + y}{2017}$ = $\frac{xy}{2018}$ = $\frac{x - y}{2019}$ 2 Cho x,y,z,a,b thỏa mãn $\frac{x}{a + 2b + c}$ = $\frac{y}{2a + b - c}$ = $\frac{z}{4a - 4b + c}$ CMR $\frac{a}{x + 2y + z}$ = $\frac{b}{2x + 2y - z}$ = $\frac{c}{4x - 4y + z}$ ( với điều kiện các mẫu khác 0)
Viết đoạn văn ngắn có sử dụng phép nhân hóa
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến