if i knew her number, i would ring her up
If I knew her number, I would ring her up.
S = 2 + 4 – 6 – 8 + 10 + 12 – 14 – 16 + 18 + 20 – 22 – 24 … + 2012
Hidrocacbon thơm X có phần trăm khối lượng cacbon xấp xỉ 92,3%. X tác dụng được với dung dịch brom. Công thức phân tử của X là:
B4:a,x^2+1=28 b,x^2+7/4=23/4 C,2 (2x+3)^2=9 Giúp mình nhé mn 😂😂
Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Hy vọng là một thứ rất tuyệt diệu,hi vọng hình cong soán ,thỉnh thoảng nó khuất đi nhưng hiếm khi nó tan vỡ.....Hi vọng duy trì cuộc sống của chúng ta mà không có gì có thể thay thế được hi vọng cho chúng ta có thể tiếp tục cho chúng ta can đảm để tiến lên phía trước khi chúng ta tự nhủ là mình sắp bỏ cuộc.... Hi vọng đặt nụ cười lên gương mặt chúng ta . khi mà trái tim không chủ động được điều đó .... Hi vọng đặt lên đôi chân chúng ta lên con đường mà mắt chúng ta lên con đường mà mắt chúng ta k nhìn thấy được .... Hi vọng thúc giục chúng ta hành động khi tinh thần chúng ta không nhận biết được phương hướng nữa.... Hi vọng là 1 điều kì diệu cần nuôi dưỡng và ấp ủ đổi lại nó làm cho chúng ta sống lại ...và hi vọng có thể tìm thấy trong mỗi chúng ta có thể mang ánh sáng vào những nơi tăm tối nhất ... Đừng bao giờ mất hi vọng ! Câu 1:xác định phương thức biểu đạt chính ? Câu 2: việc lặp lại 2 từ hi vọng có ý nghĩ gì ? Câu 3: ánh sáng cho rằng:"hi vọng duy trì cuộc sống của chúng ta mà không có gì có thể thay thế được " vì sao ? Câu 4 thông điệp anh chị tâm đắc nhất trong văn bản là gì?
Giúp em bài 3 Đề 2 với mọi người
Giúp mk câu này với Câu 4 dưới nhá
Cho dd halogen của kim loại R có hóa trị II phản ứng vừa đủ với bạc nitrat thu đc 5,74g kết tủa . Mặt khác, nếu nhúng thanh sắt vào lượng dd muối trên thì sau phản ứng khối lượng thanh sắt tăng thêm 0,16g. Xác định công thức hóa học của muối đã dùng.
Suy nghĩ của em về ý nghĩa giáo dục của câu chuyện sau đây: Bài thuyết giảng Tại ngôi làng nhỏ, vào ngày chủ nhật, có vị giáo sư thường đến nói chuyện về cuộc sống. Hôm nay ông đến thăm nhà của cậu bé vốn không hề muốn chơi hay kết bạn với ai. Cậu bé mời vị giáo sư vào nhà và lấy cho ông một chiếc ghế ngồi bên bếp lửa cho ấm. Trong im lặng, hai người cung ngồi nhìn những ngọn lửa nhảy múa. Sau vài phút, vị giáo sư lấy cái kẹp, cẩn thận nhặt một mẩu than hồng đang cháy sáng ra và đặt nó sang bên cạnh lò sưởi. Rồi ông lại ngồi xuống ghế, vẫn im lặng. Cậu bé cũng im lặng quan sát mọi việc. Cục than đơn lẻ cháy nhỏ dần rồi tắt hẳn. Vị giáo sư nhìn đồng hồ và nhận ra đã đến giờ ông phải đi thăm nhà khác. Ông chậm rãi đứng dậy, nhặt cục than lạnh đặt vào giữa bếp lửa. Ngay lập tức, nó lại bắt đầu cháy, tỏa sáng với ánh sáng và hơi ấm của những cục than xung quanh nó. Khi vị giáo sư đi ra cửa, cậu bé chủ nhà nắm tay ông nói: - Cám ơn bài thuyết giảng của bác! giúp mình với, làm thành bài văn nhaa, không cop mạng ạ. Quý lắm luoonnn <3
Nung 10,23g hỗn hợp hai oxit là CuO và qbO với các bon dư. Toàn bộ lượng khí Co3 sinh ra được dẫn vào bình đựng dung dịch Ca(OH)2 dư. Phản ứng xong thu được 5,5g kết tủa. Tính thành phần trăm theo khối lượng của mỗi oxit kim loại trong hỗn hợp
Mn ơi giúp e 2 bài này e ạ E đag cần gấp. R cảm ơn nhiều
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến