A.Nhiệt độ.B.Cỏ.C.Sâu ăn lá.D.Vi sinh vật.
A.Sự phân bố cá thể.B.Mật độ cá thể.C.Nhóm tuổi.D.Tỉ lệ giới tính.
A.Đột biến mất đoạn.B.Đột biến đảo đoạn.C.Đột biến chuyển đoạn.D.Đột biến lệch bội.
A.0,10.B.0,35.C.0,60.D.0,50.
A.\(\dfrac{{AB}}{{Ab}}\)B.\(\dfrac{{AB}}{{aB}}\)C.\(\dfrac{{AB}}{{AB}}\)D.\(\dfrac{{AB}}{{ab}}\)
A.đại Trung sinh.B.đại Nguyên sinh.C.đại Tân sinh.D.đại Cổ sinh.
A.Kiểu hình trội về 2 tính trạng luôn chiếm tỉ lệ lớn nhất.B.Tỉ lệ cây mang 4 alen trội bằng tỉ lệ cây mang 4 alen lặn.C.Kiểu hình lặn về 2 tính trạng có thể bằng 4%.D.Tỉ lệ cây dị hợp 2 cặp gen luôn bằng tỉ lệ cây đồng hợp 2 cặp gen.
A.Hạn chế tác hại của thiên tai, giữ nước ngầm.B.Phân bố lại dân cư, phổ biến kinh nghiệp sản xuất.C.Khai thác tốt tài nguyên, bảo vệ môi trường.D.Giải quyết việc làm, tạo tập quán sản xuất mới.
A.CH3CH2CH3.B.CH2=C=CH2.C.CH2=CHCH3.D.CH≡CCH3.
A.Sau bước 1, các chất trong ống nghiệm tan vào nhau tạo thành dung dịch đồng nhất.B.Ở bước 2, có thể sử dụng nhiệt kế để kiểm soát nhiệt độ trong quá trình đun nóng.C.Ở bước 3, dung dịch NaCl bão hòa có vai trò làm tăng hiệu suất phản ứng este hóa.D.Sau bước 3, chất lỏng trong ống nghiệm tách thành hai lớp, etyl axetat nổi lên trên.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến