Which countries in America speak English as their official language?
United State of America
Bằng những hiểu biết của mình và trí tưởng tượng của em hãy viết bài văn tả lũy trẻ vào hai thời điểm: vào một đem trăng đẹp và trong một ngày giông bão (Mọi người ơi giúp mình nha🙏🙏🙏🙏🙏)
Bài 1: Tính hợp lí 1/(-37) + 14 + 26 + 37 2/(-24) + 6 + 10 + 24 3/15 + 23 + (-25) + (-23) 4/60 + 33 + (-50) + (-33) 5/(-16) + (-209) + (-14) + 209 6/(-12) + (-13) + 36 + (-11) 7/-16 + 24 + 16 – 34 8/25 + 37 – 48 – 25 – 37 9/2575 + 37 – 2576 – 29 10/34 + 35 + 36 + 37 – 14 – 15 – 16 – 17 Bài 2: Bỏ dấu ngoặc 1/-7264 + (1543 + 7264) 2/(144 – 97) – 144 3/(-145) – (18 – 145) 4/111 + (-11 + 27) 5/(27 + 514) – (486 – 73) 6/(36 + 79) + (145 – 79 – 36) 7/10 – [12 – (- 9 - 1)] 8/(38 – 29 + 43) – (43 + 38) 9/271 – [(-43) + 271 – (-17)] 10/-144 – [29 – (+144) – (+144)] Bài 3: Tính tổng các số nguyên biết: 1/-20 < x < 21 2/-18 ≤ x ≤ 17 3/-27 < x ≤ 27 4/│x│≤ 3 5/ │-x│< 5 Bài 4: Tính tổng 1/1 + (-2) + 3 + (-4) + . . . + 19 + (-20) 2/1 – 2 + 3 – 4 + . . . + 99 – 100 3/2 – 4 + 6 – 8 + . . . + 48 – 50 4/– 1 + 3 – 5 + 7 - . . . . + 97 – 99 5/1 + 2 – 3 – 4 + . . . . + 97 + 98 – 99 - 100 Bài 5: Tính giá trị biểu thức 1/x + 8 – x – 22 với x = 2010 2/- x – a + 12 + a với x = - 98; a = 99 3/a – m + 7 – 8 + m với a = 1; m = - 123 4/ (-90) – (y + 10) + 100 với p = -24 Bài 6: Tìm x 1/-16 + 23 + x = - 16 2/2x – 35 = 15 3/3x + 17 = 12 4/│x - 1│= 0 5/-13 .│x│ = -26 Bài 7: Tính hợp lí 1/35. 18 – 5. 7. 28 2/45 – 5. (12 + 9) 3/24. (16 – 5) – 16. (24 - 5) 4/29. (19 – 13) – 19. (29 – 13) 5/31. (-18) + 31. ( - 81) – 31 6/(-12).47 + (-12). 52 + (-12) 7/13.(23 + 22) – 3.(17 + 28) 8/-48 + 48. (-78) + 48.(-21) Bài 8: Tính 1/(-6 – 2). (-6 + 2) 2/(7. 3 – 3) : (-6) 3/(-5 + 9) . (-4) 4/72 : (-6. 2 + 4) 5/-3. 7 – 4. (-5) + 1 6/18 – 10 : (+2) – 7 7/15 : (-5).(-3) – 8 8/(6. 8 – 10 : 5) + 3. (-7) Bài 9: So sánh 1/(-99). 98 . (-97) với 0 2/(-5)(-4)(-3)(-2)(-1) với 0 3/(-245)(-47)(-199) với 123.(+315) 4/2987. (-1974). (+243). 0 với 0 5/(-12).(-45) : (-27) với│-1│ Bài 10: Tính giá trị biểu thức 1/(-25). ( -3). x với x = 4 2/(-1). (-4) . 5 . 8 . y với y = 25 3/(2ab2) : c với a = 4; b = -6; c = 12 4/[(-25).(-27).(-x)] : y với x = 4; y = -9 5/(a2 - b2) : (a + b) (a – b) với a = 5 ; b = -3 Bài 11: Điền vào ô trống a -3 +8 0 -(-1) - a -2 +7 │a│ a2 Bài 12: Điền số vào ô trống A -6 +15 10 B 3 -2 -9 a + b -10 -1 a – b 15 a . b 0 -12 a : b -3 Bài 13: Tìm x 1/(2x – 5) + 17 = 6 2/10 – 2(4 – 3x) = -4 3/- 12 + 3(-x + 7) = -18 4/24 : (3x – 2) = -3 5/-45 : 5.(-3 – 2x) = 3 Bài 14: Tìm x 1/x.(x + 7) = 0 2/(x + 12).(x-3) = 0 3/(-x + 5).(3 – x ) = 0 4/x.(2 + x).( 7 – x) = 0 5/(x - 1).(x +2).(-x -3) = 0 Bài 15: Tìm 1/Ư(10) và B(10) 2/Ư(-15) và B(15) 3/Ư(-24) và B(-24) 4/ƯC(12; 18) 5/ƯC(-15; 20) Bài 16: Tìm x biết 1/8 x và x > 0 2/12 x và x < 0 3/-8 x và 12 x 4/x 4 ; x (-6) và -20 < x < -10 5/x (-9) ; x (+12) và 20 < x < 50 Bài 17: Đưa về dạng tích 1/ab + ac 2/ab – ac + ad 3/ax – bx – cx + dx 4/a(b + c) – d(b + c) 5/ac – ad + bc – bd 6/ax + by + bx + ay Bài 18: Chứng tỏ 1/(a – b + c) – (a + c) = -b 2/ (a + b) – (b – a) + c = 2a + c 3/- (a + b – c) + (a – b – c) = -2b 4/a(b + c) – a(b + d) = a(c – d) 5/a(b – c) + a(d + c) = a(b + d) Bài 19: Tìm a biết 1/a + b – c = 18 với b = 10 ; c = -9 2/2a – 3b + c = 0 với b = -2 ; c = 4 3/3a – b – 2c = 2 với b = 6 ; c = -1 4/12 – a + b + 5c = -1 với b = -7 ; c = 5 5/1 – 2b + c – 3a = -9 với b = -3 ; c = -7 Bài 20: Sắp xếp theo thứ tự * Tăng dần 1/7; -12 ; +4 ; 0 ; │-8│; -10; -1 2/-12; │+4│; -5 ; -3 ; +3 ; 0 ; │-5│ * Giảm dần 3/+9 ; -4 ; │-6│; 0 ; -│-5│; -(-12) 4/-(-3) ; -(+2) ; │-1│; 0 ; +(-5) ; 4 ; │+7│; -8 Bài 21: Tìm số nguyên n sao cho n + 2 chia hết cho n – 3
Đề bài:Tính nhanh Chỉ cần giúp mik câu d thôi ạ
từ đoạn thơ sau “ánh trăng im phăng phắc, đủ cho ta giật mình.”. Hãy chỉ ra nét nghệ thuật đặc sắc và nêu tác dụng của nét nghệ thuật ấy
m ng giúp mình vs mình cảm ơn nhiều
Trình bày đặc điểm tự nhiên của vùng trung du và miền núi bắc bộ ?
Làm giúp mình với mình phải nọp
Đây là một bài giải Giúp mình với nhé
Hai ô tô cùng khởi hành từ A-->B cách nhau 85 km và đi ngược chiều nhau sau 1 giờ 40 phút thì gặp nhau Tính vận tốc thật của mỗi canô biết vận tốc canô đi xuôi dòng hơn vận tốc canô đi ngược dòng là 9 km/h và vận tốc dòng nước là 3 km/h (vận tốc thật của canô không đổi)
bài 1 điền quan hệ từ vào các chỗ chấm sau a. tôi khuyên nó............... nó vẫn không nghe b. mưa rất to ................. gió rất lớn c. cậu đọc ...... tớ đọc ? bài 2 điền cặp quan hệ từ vào các chỗ chấm sau a, .............. tôi đạt danh hiệu học sinh xuất sắc ........ bố mẹ tôi thưởng cho tôi một chiếc xe đạp mới tinh b,..................... trời mưa ...........................lớp ta hoãn đi cắm trại c, ..........................trẻ con thích bộ phim tây du kí ...................... người lớn cũng thích d,............................ hoa cúc đẹp ................nó còn hơn là một vị thuốc quý e, ..........gia đình gặp nhiều khó khăn .................. bạn hạnh vẫn phấn đấu học giỏi
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến