Đáp án:
= $5^{3}$ . $5^{2 }$ -$5^{3}$ . 5 + $5^{3 }$ .1 = $5^{3}$ . ( $5^{2 }$ - 5 +1)= $5^{3}$ .( 25 - 5 + 1)
= = $5^{3}$ . (20+1)
= = $5^{3}$ .21
Mà 21 Chia hết cho 7
Vậy = $5^{5}$ - $5^{4}$ + $5^{3}$ chia hết cho 7
cho mk ctrl hay nhất nhé
5^5 - 5^4 + 5^3 = 5^3 * (5^2 - 5 + 1) = 5^3 * 21 chia hết cho 7
( đpcm )
Mọi người kiếm cho mk 5 pic anime nam ngầu cho xin luôn cái link,và vài bức anime girl tự tay các bạn vẽ nhá
Cho tam giác ABC vuông tạiA (AB<AC) . Trên cạnh BC lấy điểm M sao cho BM=BA . Gọi e là trung điểm của AM,K là giao điểm của BE và AC a) Chứng minh tam giác ABE=tam giác MBE b) Chứng minh KM vuông góc với BC c) Qua M kẻ đường thẳng song song vớiAC cắt BK tại F trên đoạn KC lấy điểmQ sao cho KQ=MF Chứng minh góc ABK= góc QMC
mng ơi giải giúp em vs thnak mng
Từ tháng 10 ( 1424) đến tháng 8 (1425) nghĩa quân lam sơn đã giải phóng khu vực rộng lớn từ đâu đến đâu
/ Điền từ thích vào chỗ trống ...cho thích hợp: Ánh sáng ảnh hưởng tới đời sống thực vật, làm thay đổi những đặc điểm.....(1)....., sinh lí của thực vật. Mỗi loại cây thích nghi với điều kiện ....(2)....khác nhau. Có nhóm cây ưa sáng và nhóm cây ưa bóng. Ánh sáng ảnh hưởng tới đời sống động vật tạo điều kiện cho động vật ......(3)......và ......(4).......di chuyển trong không gian. Ngoài ra ánh sáng còn ảnh hưởng đến hoạt động, khả năng.....(5).....của động vật
Câu 1 Trình bày cảm nhận của em khi đọc đoạn thơ sau : “Sống trên đá không chê đá ghập ghềnh Sống trong thung không chê thung nghèo đói Sống như sông như suối Lên thác xuống ghềnh Không lo cực nhọc”. (Nói với con, Y Phương) --------Hết------- Câu 2 a. Em có nhận xét gì về cách sử dụng từ ngữ và cách xây dựng hình ảnh của tác giả Y Phương trong bài thơ “Nói với con”. b. Nếu em là nhân vật người con trong văn bản “Nói với con” (Y Phương), em có cảm xúc, suy nghĩ như thế nào khi nghe lời dặn dò của người cha, hãy viết đoạn văn thể hiện rõ điều đó AI ĐÓ GIẢI GIÚP TÔI ĐƯỢC KHÔNG? TÔI CẦN GẤP LẮM! AI GIẢI ĐÚNG SẼ ĐƯỢC VOTE 5 SAO.
ai vẽ hộ mik con gà nha ( k sao chép )
Hoàn thành sơ đồ sau để tìm hiểu bố cục của văn bản Vượt thác : Đoạn 1: từ đầu đến ... Đoạn 2: từ ..... đến ... Đoạn 3: từ ......đến ... - Nội dung : - Nội dung : - Nội dung : ......... ........... ............
Hmm giúp vs mng ơi hi Ai thông minh k nhỉ
Bài 5. Cho tam giác ABC vuông tại A (AB< AC), trung tuyến AM, đường cao AH. Trên tia đối của tia MA lấy điểm D sao cho MD = MA. a) Chứng minh tứ giác ABDC là hình chữ nhật. b) Gọi I là điểm đối xứng của A qua BC. Chứng minh BC // ID. c) Chứng minh tứ giác BIDC là hình thang cân. Bài 6. Cho tam giác ABC vuông tại A. Gọi I là trung điểm của BC, K là trung điểm của АB. a) Cho IK = 5cm. Tính độ dài đoạn thẳng AC. b) Chứng minh tứ giác ACIK là hình thang vuông. c) Gọi D là điểm đối xứng A qua I. Chứng minh tứ giác ABDC là hình chữ nhật. Hộ mình vs an còn bao nhiêu điểm mình cho tất
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến