$2x-3.\sqrt[]{x}+1$
$=2x-2.\sqrt[]{x}-\sqrt[]{x}+1$
$=2.\sqrt[]{x}.(\sqrt[]{x}-1)-(\sqrt[]{x}-1)$
$=(\sqrt[]{x}-1).(2.\sqrt[]{x}-1)$
`2x - 3√x +1``=2x-2√x-√x+1``=2√x(√x-1)-(√x-1)``=( √x-1)(2 √x-1)`
Xin hay nhất !
Give the correct form of the word given to complete the sentences. 1. Tidal energy is renewable, ____________and clean. (plenty) 2. Wind will be used as an ____________friendly sources of energy. (environment) 3. There are many ways will be used to solve the problem of _____________. (pollute) 4. Solar power can be used to ____________or cool our houses. (hot) 5. _______________, fossil fuels are harmful to the environment. (fortunate) 6. We should use them_________ and try to find out alternative sources of power. (economy) 7. Solar energy is____________, plentiful and clean. (renew) 8. I think that solar energy can be an___________ source of energy in the near future. (alter) 9. We should reduce the use of___________ at home. (electrical) 10. It’s a clean source of energy. Sailboats couldn’t move without this________. (powerful)
GIẢI GIÚP EM Ạ!!!! II. TỰ LUẬN: Câu 1: Búa đập vào đinh ngập sâu vào gỗ. Đinh ngập sâu vào gỗ là nhờ dạng năng lượng nào? Câu 2: Để kéo một vật có khổi lượng 72kg lên cao l0m, người ta dùng một máy kéo có công suất 1580W và hiệu suất 75%. Tính thời gian máy thực hiện công việc trên. Câu 3: Một đầu máy xe lửa có công suất 1700 kW kéo một đoàn tàu chuyển động đều. Tính: a. Thời gian chuyển động của đoàn tàu. Biết công thực hiện trong thời gian đó là 68000kJ. b. Lực kéo của đầu máy. Biết vận tốc của đoàn tàu là 45km/h.
Tính rồi điền kết quả vào ô trống
giup mik voi ai tra loi auto 5 sao
Câu 11: Từ câu tục ngữ “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, em rút ra bài học gì cho bản thân? Câu 12: Từ câu “Không thầy đố mày làm nên”, em hãy tỏ lòng biết ơn đối với thầy cô bằng những việc làm cụ thể? Câu 13: Cho luận điểm: Thương người như thể thương thân. Em hãy viết một đoạn văn từ 6 đến 8 câu chứng minh luận điểm trên bằng những việc làm cụ thể thể hiện truyền thống “ thương người như thể thương thân ” ở trường em hoặc ở khu dân cư nơi em đang sống. Câu 14: Tìm các câu tục ngữ trong bài là những câu rút gọn? Thành phần được rút gọn? Tác dụng?
Giúp mình câu giải toán bằng cách lập phương trình nhé đừng vote 5 sao
3.Tìm x ∈ Z,biết a,3x-5=-7-13 b,2x-(-3)=7 c,(x-5).(x+6)=0 d,|x|-10=-3
xep lai cac cau sau 1. get up / breakfast / time / father / and / your / have / what / does ? 2. country / it’s / in / house / the / is / small / Ha’s / and . 3. cities / there / country / how / are / your / in / many ? 4. island/ get/ did/ family/ how/ your/ to/ Phu Quoc/? 5. every / school / Jane / morning / eight / to / o’clock / goes / at . 6. in the city / in the country / Hung / or / does / live ? 7. part/ in/ festival/ did/ the/ sports/ you/ take/? 8. Hoa/ birthday/ to/ her/ invited/ Minh/ party/. 9. Birthday/ went/ my/ my/ family/ to/ cousin’s/ party/ night/ last/. 10. what/ do/ Mid-Autumn Festival/ you/ did/on? 11. by/ classmates/on/trip/ zoo/ my/ a/ went/ to/ the/ bus/. 12. enjoyed/ we/ the/ and/ food/ at/ drinks/ the/ party/.
Ai giải mấy bài này giúp em với
16 Đốt cháy hoàn toàn hỗn hợp 2 ankin tạo thành 19,8 gam CO2 và 5,4 gam H2 O. Thể tích H2 (ở đktc) tối đa có thể tác dụng với hỗn hợp 2 ankin với Ni xúc tác là A: 4,48 lit B: 2,24 lit C: 6,72 lit D: 8,96 lit
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến