A. Choose the correct answer amoyg A,B,C orD 1) " wish.......rất vegetables",he said. 2) he wants to know whe ther I......... back tomorrow 3)I wonder why he ........love his family 4)he begged them.......... 5)peter asked Jane why ...,.....thế film or TV the previous night 6) he advised them .......in class 7) some one was wonderning if the taxi.....yet 8) the government has announced that taxes............. 9) he proved that the earth.......round the sun 10)claire wanted to know what time............ Thật ra những câu hỏi này điều là những câu hỏi trắc nghiệm nhưng vì nó quá nhiều nên minh k có thời gian mong các bạn thông cảm và giải giúp mình nha

Các câu hỏi liên quan

Trong các câu sau, câu nào là câu đặc biệt? 4 điểm Trên cao, bầu trời trong xanh không một gợn mây. Hoa sim! Lan được tham quan nhiều nơi nên bạn hiểu biết nhiều. Mưa rất to. Bố cục của bài văn nghị luận gồm mấy phần? 4 điểm 2 phần 5 phần 4 phần 3 phần Những câu tục ngữ trong bài học được biểu đạt theo phương thức nào? 4 điểm Miêu tả. Tự sự. Nghị luận. Biểu cảm. Luận điểm trong bài văn nghị luận là gì? 4 điểm Những dẫn chứng được sử dụng trong bài văn nghị luận. Lí lẽ đưa ra để triển khai ý kiến, quan điểm trong bài văn nghị luận. Những ý kiến thể hiện quan điểm, tư tưởng của người viết. Cách trình bày lí lẽ và dẫn chứng trong bài văn nghị luận. Câu rút gọn “Và tin tưởng hơn vào tương lai của nó”đã lược bỏ thành phần nào? 4 điểm Vị ngữ. Chủ ngữ và vị ngữ. Trạng ngữ . Chủ ngữ. Khi ngụ ý hành động, đặc điểm nói trong câu là của chung mọi người, chúng ta sẽ lược bỏ thành phần nào trong hai thành phần sau? 4 điểm Chủ ngữ. Vị ngữ. Câu đặc biệt là gì? 4 điểm Là câu chỉ có vị ngữ. Là câu không cấu tạo theo mô hình chủ ngữ- vị ngữ. Là câu chỉ có chủ ngữ. Là câu có cấu tạo theo mô hình chủ ngữ- vị ngữ. Câu nào trong các câu sau là câu rút gọn? 4 điểm Rất nhiều người học đi đôi với hành. Học đi đôi với hành. Ai cũng phải học đi đôi với hành. Anh trai tôi học luôn đi đôi với hành. Trong hai cách làm sau đây,cách nào được coi là đúng nhất khi thực hiện bài tập làm văn nghị luận? 4 điểm Tìm hiểu vấn đề nghị luận, luận điểm và tính chất của đề trước khi viết thành bài văn hoàn chỉnh. W Trong các câu sau, câu nào là câu đặc biệt? 4 điểm Quê hương là chùm khế ngọt. Một canh … hai canh… lại ba canh. Lan là học sinh. Tất cả đều đúng. Lập luận diễn ra ở phần nào trong bài văn nghị luận? 4 điểm Kết bài. Thân bài. Mở bài. Làm thế nào để chuyển đoạn từ Mở bài sang Thân bài trong bài văn nghị luận? 4 điểm Dùng một đoạn văn để chuyển đoạn. Dùng một từ hoặc câu để chuyển đoạn. Dùng một từ để chuyển đoạn. Dùng một câu để chuyển đoạn. Đâu là câu rút gọn trả lời cho câu hỏi “ Hằng ngày, cậu dành thời gian cho việc gì nhiều nhất?” 4 điểm Đọc sách. Hằng ngày mình dành thời gian cho việc gì đọc sách nhiều nhất. Đọc sách là việc mình dành nhiều thời gian nhất. Mình đọc sách là nhiều nhất. Lập luận trong bài văn nghị luận là gì? 4 điểm Là lí lẽ, dẫn chứng đưa ra làm cơ sở cho luận điểm. Là cách nêu luận cứ để dẫn đến luận điểm. Là ý kiến thể hiện tư tưởng quan điểm của người nói hoặc người viết. Là nêu cảm xúc, suy nghĩ của người đọc su khi cảm nhận tác phẩm. Cụm từ “mùa xuân”trong câu nào dưới đây là trạng ngữ? 4 điểm Mùa xuân của Hà Nội. Tôi rất yêu mùa xuân. Mùa xuân,trăm hoa đua nở. Lớp em học bài mùa xuân của tôi. Trong lập luận của bài văn nghị luận, dẫn chứng và lí lẽ phải có mối quan hệ như thế nào với nhau? 4 điểm Phải phù hợp với nhau và phù hợp với luận điểm. Phải phù hợp với nhau. Phải tương đương nhau. Phải phù hợp với luận điểm. Lập luận trong bài văn là cách đưa ra những luận cứ để dẫn người đọc (nghe) tới luận điểm mà người viết (nói) muốn đạt tới. 4 điểm Đúng Sai Câu “Sáng nay, tôi đi học”. Trạng ngữ trong câu bổ sung ý nghĩa: 4 điểm Nguyên nhân. Mục đích. Thời gian. Phương tiện Cho biết tác dụng của câu đặc biệt “ Mệt quá!”. 4 điểm Bộc lộ tình cảm, cảm xúc. Tường thuật. Gọi đáp. Xác định thời gian. Câu tục ngữ “ Đói cho sạch, rách cho thơm” rút gọn thành phần: 4 điểm Vị ngữ. Tất cả đều sai. Chủ ngữ. Cả chủ ngữ, vị ngữ. Câu nào sau đây là câu đặc biệt ? 4 điểm Trời vẫn mưa. Chao ôi! Học thầy không tày học bạn. Mùa xuân đã đến. Nhận định nào sau đây không đúng với đặc điểm của bài văn nghị luận? 4 điểm Nhằm tái hiện sự việc,người, vật, cảnh một cách sinh động. Luận điểm rõ ràng, lập luận chặt chẽ, dẫn chứng thuyết phục. Nhằm thuyết phục người đọc, người nghe về một ý kiến, một quan điểm,một nhận xét nào đó. Ý kiến, quan điểm, nhận xét nêu trong văn nghị luận phải hướng tới giải quyết những vấn đề có thực trong đời sống thì mới có ý nghĩa. Văn nghị luận không được trình bày dưới dạng nào? 4 điểm Kể lại diễn biến sự việc. Đưa ra một nhận xét. Bàn bạc, thuyết phục người đọc, người nghe về một vấn đề nào đó bằng lí lẽ và dẫn chứng. Đề xuất một ý kiến. Phần mở bài của bài văn nghị luận thường làm gì? 4 điểm Trình bày nội dung chủ yếu của bài. Giới thiệu nhân vật, sự việc. Nêu kết luận nhằm khẳng định tư tưởng, thái độ, quan điểm. Nêu vấn đề có ý nghĩa đối với đời sống xã hội. Trình tự lập luận nào đúng trong bài “ Chống nạn thất học ”? 4 điểm Nêu lí do vì sao phải chống nạn thất học. – Chống nạn thất học bằng cách nào. – Chống nạn thất học để làm gì. Nêu lí do vì sao phải chống nạn thất học. – Chống nạn thất học để làm gì. - Chống nạn thất học bằng cách nào. Chống nạn thất học bằng cách nào. - Nêu lí do vì sao phải chống nạn thất học. – Chống nạn thất học để làm gì. Chống nạn thất học để làm gì. - Chống nạn thất học bằng cách nào. - Nêu lí do vì sao phải chống nạn thất học.

Câu 2. Treo vật nặng có trọng lượng 1N thì lò xo xoắn giãn ra 2cm. Vậy khi treo vật nặng có trọng lượng 2N thì lò xo xoắn giãn ra bao nhiêu? A. 3cm B. 4cm C. 5cm D. 6cm Câu 3: Một khối đồng chất có thể tích 300cm 3 nặng 810g. Đó là khối...... A. nhôm B. sắt C. chì D. đá Câu 4: Đơn vị nào sau đây không dùng để đo thể tích: A. Cc B. m 3 C. m D. lít Câu 5: Một bình tràn có thể tích nhiều nhất 150 cm 3 nước ,đang chứa 80 cm 3 nước , thả một vật rắn không thấm nước vào bình lượng nước tràn ra đo được là 30cm 3 , thể tích vật rắn là: A.150cm 3 B. 70 cm 3 C. 100 cm 3 D. 30cm 3 Câu 6: Trọng lượng của một vật là A. lực đẩy của vật tác dụng lên Trái đất. B. lực hút của Trái đất tác dụng lên vật. C. lực hút giữa vật này tác dụng lên vật kia. D. lực đẩy của Trái đất tác dụng lên vật. Câu 7: Giới hạn đo của bình chia độ là A. giá trị lớn nhất ghi trên bình. B. giá trị giữa hai vạch chia trên bình. C. thể tích chất lỏng mà bình đo được. D. giá trị giữa hai vạch chia liên tiếp trên bình. Câu 8. Lực có thể gây ra những tác đụng nào dưới đây? A. Chỉ có thể làm cho vật đang đứng yên chuyển động. B. Chỉ có thể làm cho vật đang chuyển động phải dừng lại. C. Chỉ có thể làm cho vật biến dạng. D. Có thể gây ra tất cả các tác dụng nêu trên ai giúp em vs ạ Em cảm ơn nhiều