a,
$2Fe+3Cl_2\buildrel{{t^o}}\over\to 2FeCl_3$
$4Na+O_2\buildrel{{t^o}}\over\to 2Na_2O$
b,
Phân tử khối $FeCl_3=56+35,5.3=162,5$
$\Rightarrow \%Fe=\dfrac{56.100}{162,5}=34,46\%$
2Fe +3cl2--------> 2Fecl3
4Na + O2-------> 2Na2O
b,C âu b mik chưa học
Write a paragraph (60-80 words) about a historic site you have visited. You should write about: - The name of the site - Where it is/was - When it was constructed/established viết về văn miếu quốc tử giám hoặc cái j cũng đc không chép mạng không copy của ng khác
Vẽ sơ đồ nguyên lý và sơ đồ lắp đặt mạch điện gồm 2 cầu chì 1 ổ cắm 2 công tắc điều khiển 2 bóng đèn
Giúp dùm tớ bài 3 với ạ . Mai tớ thi r
Giúp mình với ạ Ở cà chua, gen A quy định quả đỏ a nhỏ quy định quả vàng cho giao phấn giữa hai giống cà chua quả đỏ và quả vàng được F1 đều đỏ a) khi cho F1 vấn với nhau ta được tỉ lệ kiểu hình F2 như thế nào b ) cho cây cà chua đỏ F1 lai phân tích
Vì có 2 môn mik cần giải gấp nên vô đay luôn nhé, ưu tiên cho những bạn cày câu hỏi nà... *Sinh học: 1. Loài động vật nào có khả năng tái sinh từ một phần của cơ thể. 2. Đâu là tập tính của nhện. 3. Nhóm động vật nào thuộc ngành ruột khoang, kể tên. 4. Loài sinh vật nào có khả năng quang hợp (tự dưỡng). 5. Bộ phận nào giúp giun đũa tồn tại được trong ruột non người. * Địa lý: 1. Nêu vị trí của đới lạnh. 2. Châu Lục nào gồm 2 lục địa 3. Lục địa nào gồm 2 châu lục 4. Thực vật vùng núi thay đổi theo độ cao vì shao 5. Đặc điểm nổi bật của dân cư Châu Phi hiện nay là gì Nhiêu đó là + thêm 5 đ nhé, mik đang cần gấp ạ Đừng hỏi vì sao điểm ít nhé, mik hết điểm rồi, dạo này nhiều cou ko biết quá
Một xí nghiệp có khoảng 700 đến 800 cong nhân biết rằng khi xếp hàng 15;18;24 đều dư 13 người. Tinh so công nhân của xí nghiệp. Giúp mik với
Hãy tưởng tượng và kể lại câu chuyện nói về ý thức học sinh của bàn, ghế, bảng,trong lớp học ( mn làm bài dài 1 tý nha)
9x7y chia hết cho 12 giúp nha, giải thích các bước với ạ.
Biên độ dao động là gì? Vật phát ra âm to hoặc nhỏ thì biên độ dao động của vật như thế nào? Vật dao động như thế nào? Hứa nếu đúng 5s ctlhn
C1: nêu sự giống nhau và khác của sự nhiễm từ của sắt và thép? lợi dụng đặc điểm đó người ta dùng sắt và thép để làm j? C2: nêu cách xác định chiều của đường sức từ ống dây có dòng điện chạy qua C3: nêu cấu tạo và hoạt động động cơ 1 chiều. C4: nêu hệ thức và phát biểu thành lời nội dung định luật ôm. chỉ rõ đại lượng có mặt đi kèm. C5: nêu các hệ thức của các đoạn mạch nối tiếp và đoạn mạch // . C6: nêu công thức tính điện trở suất có đại lượng đính kèm C7: viết các công thức tính điện trở suất và điện năng tiêu thụ của dòng điện. C8: nêu quy tắc an toàn và biện pháp sử dụng tiết kiệm điện năng.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến