Lớp nào có nhiều học sinh giỏi nhất? Lớp nào ít học sinh giỏi nhất?A.Lớp 7E nhiều học sinh giỏi nhất. Lớp 7A ít học sinh giỏi nhất.B.Lớp 7E nhiều học sinh giỏi nhất. Lớp 7A và 7C ít học sinh giỏi nhất.C.Lớp 7E nhiều học sinh giỏi nhất. Lớp 7C ít học sinh giỏi nhất.D.Lớp 7B nhiều học sinh giỏi nhất. Lớp 7A và 7C ít học sinh giỏi nhất.
Lớp 7A có bao nhiêu học sinh giỏi nữ? Bao nhiêu học sinh giỏi nam?A.Lớp 7A có 5 học sinh giỏi là nữ, 8 học sinh giỏi là nam.B.Lớp 7A có 6 học sinh giỏi là nữ, 8 học sinh giỏi là nam.C.Lớp 7A có 4 học sinh giỏi là nữ, 8 học sinh giỏi là nam.D.Lớp 7A có 4 học sinh giỏi là nữ, 7 học sinh giỏi là nam.
Trong bảng tuần hoàn các nguyên tố, số chu kì nhỏ và số chu kì lớn:A.3 và 3B.4 và 3C.4 và 4D.3 và 4
Các nguyên tố ở chu kì 5 có số lớp electron trong nguyên tử làA.3.B.4.C.5.D.6.
Cho các nguyên tố có cấu hình electron như sau:(A) 1s22s22p63s2. (D) 1s22s22p63s23p5.(B) 1s22s22p63s23p64s1. (E) 1s22s22p63s23p63d64s2.(C) 1s22s22p63s23p64s2. (F) 1s22s22p63s23p1.Các nguyên tố thuộc cùng chu kì là:A.A, D, FB.B, C, FC.C, DD.A, B, F
Cho hàm số y = x4 – mx2 + m (Cm), m là tham số. (1). Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số khi m = 4 (2). Tìm tất cả giá trị của m sao cho (Cm) tiếp xúc với đường thẳng d : y = 1A.m = -1 ; m = -2B.m = -1 ; m = 2C.m = 1 ; m = -2D.m = 1 ; m = 2
Ý nào dưới đây không phải là nội dung chính quyền Mĩ triển khai Chiến lược toàn cầu sau Chiến tranh thế giới thứ haiA.Khởi xướng cuộc Chiến tranh lạnh và lôi kéo nhiều nước đồng minh ủng hộ mìnhB.Tuyên truyền về tiềm lực kinh tế, sức mạnh quân sự và vai trò của Mĩ trên thế giớiC.Trực tiếp gây nên nhiều cuộc chiến tranh xâm lược ở nhiều nơi trên thế giớiD.Can thiệp vào công việc nội bộ của các nước, thiết lập chính quyền tay sai ở nhiều nơi
Trong các nội dung sau, nội dung không nằm trong chiến lược “cam kết và mở rộng” của Mĩ làA.bảo đảm an ninh với một lực lượng quân sự mạnh, sẵn sàng chiến đấu caoB.tăng cường khôi phục, phát triển tính năng động và sức mạnh kinh tế của MĩC.sử dụng khẩu hiệu “thúc đẩy dân chủ” để can thiệp vào nội bộ của nước khácD.tăng cường phát triển khoa học, kĩ thuật, quân sự bảo đảm tính hiện đại về vũ trang
Học thuyết nào đánh dấu sự “quay trở về” châu Á của Nhật Bản trong khi vẫn coi trọng mối quan hệ Nhật - Mỹ, Nhật - Tây Âu? A.Học thuyết PhucưđaB.Học thuyết KaiphuC.Học thuyết MiyadaoaD.Học thuyết Hasimôtô
Sau chiến tranh thế giới thứ hai, các nước Tây Âu và Nhật Bản có gì khác biệt trong quan hệ với Mĩ?A.Nhật Bản và Tây Âu luôn liên minh chặt chẽ với Mĩ, là đồng minh tin cậy của MĩB.Nhật Bản liên minh chặt chẽ với Mỹ nhưng nhiều nước Tây Âu tìm cách thoát dần ảnh hưởng của MĩC.Tây Âu liên minh chặt chẽ với Mỹ nhưng Nhật Bản tìm cách thoát dần khỏi ảnh hưởng của MĩD.Nhật Bản liên minh với cả Mĩ và Liên Xô, còn Tây Âu chỉ liên minh với Mĩ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến