Ở thành thị thì trong xí nghiệp khác, trong trường học khác,... nghĩa là mỗi nơi có một nội dung cụ thể khác nhau
Thành phần phụ chú
Bài tập ngày Thứ hai Bài 1. Khoanh tròn chữ cái trước câu trả lời đúng: a)Phân số bằng phân số là A. B. C. D. b)Dãy phân số được xếp theo thứ tự từ bé đến lớn là A. B. C. D. c)15dm24cm2= ………cm2. Số thích hợp điền vào chỗ chấm là: A. 154 B. 1540 C. 1504 D. 15040 d)Hình thoi có độ dài hai đường chéo lần lượt là 16 cm và 12 cm. Diện tích của hình thoi là: A. 56 cm2 B. 192 cm2 C. 86 cm2 D. 96cm2 e)Trên bản đồ tỉ lệ 1 : 1000, độ dài 3 cm ứng với độ dài thật là : A. 300m B. 3000dm C. 30m D. 300cm g)Trung bình cộng của hai số là 47, biết một trong hai số là 27. Hiệu của hai số đó là A. 10 B.20 C. 30 D. 40 h) Số thích hợp để viết vào chỗ chấm: 2 tấn 3kg = ………….kg A. 23 B. 2300 C. 2003 ) Phân số được rút gọn thành phân số tối giản là: A. B. C. Bài 2. Tính : a) 13 + = .................................................................................................................... b) : = .................................................................................................................... c) - = .............................................................................................................. d) - = ............................................................................................................. Bài 3. Tìm x: a)x - = 710 b) x : = + -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Bài 4: Một thửa ruộng hình chữ nhật có chu vi 126 m và chiều rộng bằng 34 chiều dài. Tính diện tích thửa ruộng hình chữ nhật. ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Bài 5:Tính bằng cách thuận tiện nhất: (1 - 12 ) x (1 - 13 ) x (1 - 14 ) x (1 - 15 ) x (1 - 16 ) --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Zẽ anime / chibi / đậu mầm / .... Hóng ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
câu hỏi: em có đồng ý với quan điểm ' cuộc đời rất ngắn ngủi để thức dậy với những hối tiếc và khó chịu' không? vì sao ?
Jack likes playing chess (negative)
2x²+(2m-1)x+m-1=0 tìm giá trị để m có hai nghiệm thỏa 1/x1+1/x2=-4
Cho tam giác cân ABC (AB=AC). Lấy D là một điểm tùy ý ở miền trong tam giác ABC sao cho ADB > ADC. Chứng Minh DC > DB.
Đề thi tuyển sinh lớp 9 (Đề thi thử)
[… ]“Mỗi một người đều có vai trò trong cuộc đời này và đều đáng được ghi nhận (1). Đó là lí do để chúng ta không vì thèm khát vị thế cao sang này mà rẻ rúng công việc bình thường khác (2). Cha mẹ ta, phần đông đều làm công việc rất đỗi bình thường (3). Và đó là một thực tế mà chúng ta cần nhìn thấy (4). Để trân trọng (5). Không phải để mặc cảm (6). Để bình thản tiến bước (7). Không phải để tự ti (8). Nếu tất cả đều là doanh nhân thành đạt thì ai sẽ quét rác trên những đường phố?(9). Nếu tất cả đều là bác sĩ nổi tiếng thì ai sẽ là người dọn vệ sinh bệnh viện?(10). Nếu tất cả đều là nhà khoa học thì ai sẽ là người tưới nước những luống rau?(11) Nếu tất cả đều là kĩ sư phần mềm thì ai sẽ gắn những con chip vào máy tính? (12) Phần đông chúng ta cũng sẽ là người bình thường. Nhưng điều đó không thể ngăn cản chúng ta vươn lên từng ngày. (13)”[…] (Phạm Lữ Ân, "Nếu biết trăm năm là hữu hạn", NXB Hội nhà văn năm, 2017) Đoạn văn trên tác giả đã sử dụng điệp cấu trúc câu "Nếu...thì" nhằm khẳng định điều gì? *
“Mỗi một người đều có vai trò trong cuộc đời này và đều đáng được ghi nhận (1). Đó là lí do để chúng ta không vì thèm khát vị thế cao sang này mà rẻ rúng công việc bình thường khác (2). Cha mẹ ta, phần đông đều làm công việc rất đỗi bình thường (3). Và đó là một thực tế mà chúng ta cần nhìn thấy (4). Để trân trọng (5). Không phải để mặc cảm (6). Để bình thản tiến bước (7). Không phải để tự ti (8). Nếu tất cả đều là doanh nhân thành đạt thì ai sẽ quét rác trên những đường phố?(9). Nếu tất cả đều là bác sĩ nổi tiếng thì ai sẽ là người dọn vệ sinh bệnh viện?(10). Nếu tất cả đều là nhà khoa học thì ai sẽ là người tưới nước những luống rau?(11) Nếu tất cả đều là kĩ sư phần mềm thì ai sẽ gắn những con chip vào máy tính? (12) Phần đông chúng ta cũng sẽ là người bình thường. Nhưng điều đó không thể ngăn cản chúng ta vươn lên từng ngày. (13) --Đoạn văn trên tác giả đã sử dụng điệp cấu trúc câu "Nếu...thì" nhằm khẳng định điều gì? * Câu trả lời của bạn Giúp mình với xin cảm ơn
Helpppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp chỉ cần đáp án thôi nhé cần rất gấp
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến