Đáp án:
1. $\frac{-3}{4}$ < x < 1
2.$\frac{-3}{2}$ ≤ x ≤ 1
3. x ∈ R
4. x ∈ R
Giải thích các bước giải:
1. $\frac{-3}{4}<x<1$
2. $\frac{-3}{2}$ $\leq$ $x\leq1$
3. $x ∈ R$
4. $x ∈ R$
Chuyển từ câu chủ động sang câu bị động giúp em với ạ
Mọi người giúp mình câu 3 với ạ
cho tam giác BFC cân tại b. kẻ FE vuông góc với BC tại E ,CA vuông góc BF tại A a)cm tam giácBFE= tam giác BAC b)FE cắt CA tại D .cm BD là tia phân giác của góc ABC c )gọi M là trung điểm của FC.cm BM vuông góc AE và hình ảnh nhé
giup minh voi Bài 4: Cho tam giác ABC cân ở A. Kẻ BD vuông góc với AC, CE vuông góc với AB (DAC, E AB). Gọi I là giao điểm của BD và CE. Chứng minh rằng : a) BE=CD b) AI là tia phân giác của góc BAC.
mọi người giải giúp mình câu 8,9,10 với ạ
) Cho tam giác ABC vuông tại A, trung tuyến AM, D là trung điểm của AB.Gọi E là điểm đối xứng với M qua D, F là điểm đối xứng với A qua M. a) Tứ giác AEMC là hình gì ? Vì sao ? b) Chứng minh: tứ giác ABFC là hình chữ nhật. c) Chứng minh: AB EM. d) Biết AB = 3cm, BC = 5cm. Tính diện tứ giác ABFC
ho tam giác ABC vuông tại A. Phân giác BF .từ I nằm giữa B và F.Vẽ đường thẳng song song AC cắt AB Ac lần lượt tại M và N .vẽ đường tròn ngoài tiếp tam giác BIN cắt đường thẳng AI tại D.các đường thẳngDN và BF cắt nhau tại E. a)cứng minh b)chứng minh 5 điểm A, B,C,D,E cùng thuộc một đường tròn và BE vuông góc CE
Câu 1: Đọc đoạn trích và trả lời các câu hỏi bên dưới: “... Kể từ hôm đó, mặc dù mọi chuyện vẫn như cũ trong căn nhà của chúng tôi, nhưng tôi luôn luôn cảm thấy mình bất tài nên bị đẩy ra ngoài. Những lúc ngồi bên bàn học, tôi chỉ muốn gục xuống khóc. Tôi chẳng tìm thấy ở tôi một năng khiếu gì. Và không hiểu vì sao tôi không thể thân với Mèo như trước kia được nữa. Chỉ cần một lỗi nhỏ ở nó là tôi gắt um lên. Tôi quyết định làm một việc mà tôi vẫn coi khinh: xem trộm những bức tranh của Mèo. Dường như mọi thứ có trong ngôi nhà của chúng tôi đều được nó đưa vào tranh. Mặc dù nó vẽ bằng những nét to tướng, nhưng ngay cả cái bát múc cám lợn, sứt một miếng cũng trở nên ngộ nghĩnh. Con mèo vằn vào tranh, to hơn cả con hổ nhưng nét mặt lại vô cùng dễ mến ...” a. Nêu phương thức biểu đạt chính của đoạn trích. b. Tìm – phân loại các phó từ có trong đoạn trên? Câu 2: Những nơi ta đi qua, những cảnh vật ta trông thấy – ngôi trường, khu phố, con đường... dù ít dù nhiều cũng để lại cho ta ấn tượng khó quên. Hãy viết bài văn tả lại một khung cảnh mà em yêu thích nhất.
Một vật KL m bắt đầu trượt không ma sát từ đỉnh A một mặt phẳng nghiêng AB dài 8,56 mét và nghiêng một góc 45 so phương ngang cho g=10 m/s bình a) tính vận tốc của vật tại B b) khi đến B vật tiếp tục chuyển động trên mp ngang với hệ số ma sát 0,525 điểm c vật có vận tốc 4m/s hãy tính độ dài quảng đường
1-2+3-4+...+99-100.Các bạn giúp mk nhé.Mình cần gấp lắm .
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến