s=155-5=150, i=5+25=30
s=150-5=145, i=30+25=55
s=145-5=140, i=55+25=80
s=140-5=135, i=80+25=105
s=135-5=130, i=105+25=130 (điều kiện sai chương tình kết thúc)
vậy có 5 vòng lặp, giá trị cuối s=130, i=130
chúc bạn học tốt
Số vòng lặp là 5
Giá trị của biến S=130; I=130
- Lần 1: I=30; S=150
- Lần 2: I=55; S=145
- Lần 3: I=80; S=140
- Lần 4: I=105; S=135
- Lần 5: I=130; S=130
Học tốt!
viết công thức độ phóng đại ảnh của vật qua thấu kính . đặt 1 vật sáng AB thẳng nhỏ trước 1 thấu kính phân kì có tiêu cự -10cm . vật đặt trên trục chính và vuông góc trục chính thấu kính . xác định khoảng cách từ vật đến thấu kính để ảnh cao bằng 1 nửa vật
Ai giỏi hoá giải giúp em với ạ! Em cảm ơn nhiều!
ai giải giúp em bài này với: Dữ liệu kiểu mảng là gì? Áp dụng: cho mảng A:array[4..12] giá trị của các phần tử lần lượt là 18, 56, 195, 4, 79, 26, 63, 50, 45. a. Viết lệnh và tính tổng các phần tử lẻ b. Viết lệnh và tính trung bình cộng các phần tử chẵn
Tả cô giáo (hoặc thầy giáo) của em trong một giờ học mà em nhớ nhất (tả cô tên phương anh ăn mặc giản dị ko áo dài nha ;tả trong một tiết hok lớp 5 or 4)nhớ cho dài xíu
Giúp mk vs dù muộn.Ai rảnh có thể giúp mk ạ.Cảm ơn trước
Ý nghĩa của: -Sống và làm việc có kế hoạch? -Bảo vệ môi trường?
a,trẻ em có những quyền gì ? b,bổn phận của trẻ em là gì ? c,tránh nghiệm của gia đình nhà nước xã hội ? mọi người ghi ở trong sách đi em cho 5 sao ạ em cảm ơn mọi người ạ
Có người cho rằng ta chỉ cần bảo vệ những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh vì nó thu hút khách du lịch, có thể phát triển kinh tế còn những di tích văn hóa phi vật thể như cổ vật, bảo vật quốc gia chỉ để trưng bày không có giá trị phát triển kinh tế a/ Theo em, như thế là đúng hay sai? Vì sao? b/ bản thân em đã làm những gì để góp phần bảo vệ di sản văn hóa?
Hãy viết một bài thơ về con người và vùng đất quân khu 3
MN giups e Vs khoanh + giải thích bằng vote 5 sao ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến