`S = 5^2/1.6 + 5^2/6.11 + 5^2/11.16 + 5^2/16.21 + 5^2/21.26`
`S = 5 . (5/1.6 + 5/6.11 + 5/11.16 + 5/16.21 + 5/21.21)`
`S = 5 . (1 - 1/6 + 1/6 - 1/11 + 1/11 - 1/16 + 1/16 - 1/21 + 1/21 - 1/26)`
`S = 5 . (1 - 1/26)`
`S = 5. 25/26`
`S = 125/26.`
Câu lệnh của hình này trong logo lớp năm
Hãy nêu vai trò của máu đối với cơ thể ( không spam hoặc sao chép mạng, trả lời đầy đủ hộ mình, ai trả lời tốt nhất sẽ được câu trả lời hay nhất nhé )
cau 1 : em sẽ làm gì trong các trường hợp sau khi bị người khác xâm phạm thân thể thì phải im lặng không để ai biết
soạn giúp e vs ạ, soạn hếết nha, ai xong đúng ko copy chép mạng là chọn câu trả lời hay nhấất nha <3
Câu 1: Có ý kiến nhân viên bưu điện thì có quyền kiểm soát thư của mọi người . Ý kiến đó đúng ko .vì sao ? Câu 2 : Em có suy nghĩ gì về nạn bạo lực học đường hiện nay .Theo em học sinh cần có trách nhiệm như thế nào về vấn đề này.
nêu6-8 hành vi tôn trọng quyền được Pháp luật bảo hộ về tính mạng thân thể sức khỏe danh dự và nhân phẩm của công dân
Các bạn làm cho mk dạng 2 bài 1 từ câu e đến hết
Cho < ABC vuông tại A , có AB=4cm, AC=3cm, kẻ đường cao AH . Chứng minh rằng : (vẽ hình hộ mình vs ) a, chứng minh : AB bình phương = BH.BC b, chứng minh : < CHA đồng dạng <AHB c, Tinh tỉ số diện tích của < AHB và <CHA d,Tia phân giác của góc B cắt AC tại D . Tính độ dài BC,AD,DC,AH,BH,CH
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến