5. was/will study
6. have/will go
7. will buy/has
8. doesn't cost/will buy
9. will lend/ask
10. will open/has
11. will paint/have
12. gets/will go
13. am/will never work
14. will post/has
$@Sen$$\text{Cho chị xin hay nhất nhé}$
5.(be)⇒were
(study)⇒would study
6.(have)⇒have
(go)⇒will go
7.(buy)⇒will buy
(have)⇒has
8.(not/cost)⇒doesn't cost
(buy)⇒will buy
9.(lend)⇒will lend
(ask)⇒ask
10.(open)⇒will open
11.(paint)⇒will paint
(have)⇒have
12.gets
will go
13.(be)⇒am
will never work
14.will post
has
Chúc bạn học tốt!!
Trong điều kiện trên thị trường không có mua bán chịu thì khái niệm cầu được hiểu là tên gọi tắt của nhu cầu A. Có khả năng thanh toán B. Hàng hóa mà người tiêu dùng cần C. Nói chung D. Chính đáng
Kẻ hộ mik cái hình bài 25 ạ Kẻ hình ko lm
Tuổi thơ của tôi được nâng lên từ những cánh diều. Chiều chiều, trên bãi thả, đám trẻ mục đồng chúng tôi hò hét nhau thả diều thi. Cánh diều mềm mại như cánh bướm. Chúng tôi vui sướng đến phát dại nhìn lên trời. Tiếng sáo diều vi vu trầm bổng. Sáo đơn, rồi sáo kép, sáo bè,…như gọi thấp xuống những vì sao sớm. Ban đêm, trên bãi thả diều thật không còn gì huyền ảo hơn. Có cảm giác diều đang trôi trên dải Ngân Hà. Bầu trời tự do đẹp như một thảm nhung khổng lồ. Có cái gì cứ cháy lên, cháy mãi trong tâm hồn chúng tôi. Sau này tôi mới hiểu đấy là khát vọng. Tôi đã ngửa cổ suốt một thời mới lớn để chờ đợi một nàng tiên áo xanh bay xuống từ trời và bao giờ cũng hi vọng khi tha thiết câu xin”Bay đi diều ơi! Bay đi!”. Cánh diều tuổi ngọc ngà bay đi, mang theo nỗi khát khao của tôi. (Cánh diều tuổi thơ – Tạ Duy Anh, Tiếng việt 4, tập 1, NXB Giáo dục Việt Nam, 2017 ) Câu 1(0,5 điểm) Khi thả diều vào ban đêm, nhân vật tôi thấy những điều gì? Câu 2 (0,5 điểm) Nêu giá trị của một biện pháp tu từ được sử dụng trong câu “Sáo đơn, rồi sáo kép, sáo bè,…như gọi thấp xuống những vì sao sớm.” Câu 3 (1 điểm) Nêu nội dung chính của văn bản? Câu 4 (1 điểm) Theo em, trò chơi thả diều có ý nghĩa gì với trẻ thơ? (Trình bày trong khoảng 3-5 dòng)
ở lớp 6b số hs giỏi học kì 1 = 2/9 số hs cả lớp. cuối năm học có thêm 5 hs đạt loại giỏi nên số hs giỏi bằng 1/3 số hs cả lớp. tính số hs lớp 6a?
Câu 1: Đâu không phải là lợi ích của sông A: Điều hòa khí hậu B: Bồi đắp phù sa cho đồng bằng C: Cung cấp nước cho sinh hoạt D:Ngập úng cho các vùng trũng Câu 2: Trên thế giới, khu vực có lượng mưa nhiều từ 1000-2000 mm phân bố ở A: các vùng vĩ độ cao B: Hai bên đường xích đạo C: Các vùng vĩ độ trung bình D: Hai Vùng cực
Câu 1: Trong câu lệnh lặp for i:=1 to 15 do Write(‘A’); thì lệnh Write(‘A’) được thực hiện bao nhiêu lần? * 1 lần 10 lần 15 lần Không lần nào Câu 2: Cấu trúc của vòng lặp FOR – DO là: * A. For <biến đếm>:= < giá trị đầu> downto <giá trị cuối> do <câu lệnh>; B. For <biến đếm>:= < giá trị đầu> to <giá trị cuối> do <câu lệnh>; C.For <biến đếm>:= < giá trị cuối> to <giá trị đầu> do <câu lệnh>; D. For <biến đếm>:= < giá trị cuối> downto <giá trị đầu> do <câu lệnh>; Câu 3: Để chạy chương trình trong Pascal ta dùng tổ hợp phím : * A. Ctrl + F1 B. Ctrl + F3 C. Ctrl + F5 D. Ctrl + F9 Câu 4: Dữ liệu nào sau đây có phạm vi giá trị từ -32768 đến 32767? * A. Integer B. string C. byte D. Real Câu 5: Lệnh nào dưới đây lặp với số lần chưa biết trước: * A. Đi bộ 2km B. Học cho đến khi thuộc bài C. Mỗi ngày đi học một lần D. Ngày đánh răng ba lần Câu 6: Phép tính nào sau đây là phép chia lấy phần dư? * A. * B. / C. div D. mod Câu 7: Cho S và i là biến nguyên. Khi chạy đoạn chương trình : s:=0; for i:=1 to 10 do s := s+i; writeln(s); Kết quả in lên màn hình là : * A. 10 B. 11 C. 55 D. 100 Câu 8: Trong Pascal kết quả của phép toán (7 mod 2) bằng: * A. 1 B. 2 C. 3 D. 4 Câu 9: Trong các câu lệnh Pascal sau, lệnh nào viết sai? * A. If x > 5 then m:=n; B. If x > 5 then a:=b; Else m:=n; C. If x > 5 then a:=b; D. If x > 5 then begin a:=b; m:=n; end; Câu 10: Câu lệnh nào sau đây dùng để nhập một số từ bàn phím vào biến x? * A. Write(‘Nhập x = ’); B. Readln(x); C. Goto(x); D. Writeln(x); Câu 11: Hãy tìm nhóm từ khóa trong các đáp án sau? * A. 4hs, uses, begin, end B. Program, end, readln, lop8a C. Program, end, begin D. Program, then, mot, hai, ba Câu 12: Trong Pascal, khai báo nào sau đây là không đúng? * A. Var x: real; B. Var R= 30; C. Var tb: Real; D. Var hs: Integer; Câu 13: Khi viết câu lệnh lặp dạng For…do * A. giá trị đầu bằng giá trị cuối B. giá trị đầu lớn hơn giá trị cuối C. giá trị đầu nhỏ hơn giá trị cuối. D. giá trị cuối lớn hơn hoặc bằng giá trị đầu Câu 14: Câu lệnh Pascal nào sau đây hợp lệ? * A. for a:=100 to 1 do writeln(‘A’); B. for i:=1 to 10 do writeln(‘A’); C. for b:= 1 to 10 do; writeln(‘A’); D. for i:= 1.5 to 10.5 do writeln(‘A’); Câu 15: Với ngôn ngữ lập trình Pascal câu lệnh lặp for i:=1 to 10 do x:=x+1; thì biến đếm i phải được khai báo là kiểu dữ liệu. * A. Char B. String C. Real D. Integer Câu 16: Trong câu lệnh lặp, câu lệnh ghép là: * A. Câu lệnh chỉ có một câu lệnh đơn B. Câu lệnh có từ 2 câu lệnh đơn trở lên C. Câu lệnh có gồm 2 câu lệnh đơn ghép lại D. Câu lệnh có từ 2 câu lệnh đơn trở lên và được đặt trong từ khóa Begin và End. Câu 17. Vòng lặp sau cho kết quả S bằng bao nhiêu: S := 1; For i := 1 to 3 do S := S * 2; * A. 6 B. 8 C. 10 D. 12 Câu 18: Cấu trúc của vòng lặp WHILE - DO có dạng: * A. While <điều kiện> do <câu lệnh>; B. While <điều kiện1> do < điều kiện2>; C. While <câu lệnh 1> do <câu lệnh 2>; D. While <câu lệnh> do <điều kiện>; Câu 19. Vòng lặp sau cho kết quả T bằng bao nhiêu: i := 0; T := 0; While i < 3 do begin T := T + 1; i := i + 1; end; * A. 2 B. 3 C. 4 D. 5 Câu 20: Khi khai báo một biến có kiểu dữ liệu là kiểu mảng, biến đó được gọi là: * A. Biến mảng B. Biến x C. Biến y D. Biến đếm Câu 21. Đáp án nào dưới đây là cú pháp Khai báo biến mảng? * A. <tên mảng>:array [<chỉ số đầu> …. <chỉ số cuối>] of <kiểu dữ liệu>; B. <tên mảng>:array [<chỉ số đầu> ... <chỉ số cuối>] of <kiểu dữ liệu>; C. <tên mảng>:array [<chỉ số đầu>.. <chỉ số cuối>] of <kiểu dữ liệu>; D. <tên mảng>:array [<chỉ số đầu> .. <chỉ số cuối>] for <kiểu dữ liệu>; Câu 22: Hãy cho biết đâu là phần khai báo biến mảng A gồm 20 phần tử thuộc kiểu dữ liệu số nguyên? * A. var A: array[11..30] of real; B. var A: array[1..21] of integer; C. var A: array[11..30] of integer; D. var A: array[1..20] of real; Câu 23. Mảng sau được khai báo với bao nhiêu phần tử: Var A: array [20..100] of integer; * A. 20 B. 80 C. 81 D. 100 Câu 24. Trong các cách nhập dữ liệu cho biến mảng sau, cách nào là không đúng? * A. readln(A[i]); B. readln(Chieucao[i]); C. readln(B[i]); readln(diem1); Câu 25. Cú pháp để truy cập đến giá trị phần tử trong mảng là: * A. <tên mảng>: [chỉ số] B. <tên mảng>[chỉ số] C. <tên mảng>: =[chỉ số] D. <tên mảng>= [chỉ số]
Xác định vị trí địa lí tinh tuyên quang .Vị trí địa lí nằm ở vùng nào? .giáp với thành phố nào. Có biên gưới với Nước nào? Vị trí địa lí như vậy cóbys nghĩa gì trong việc phát triển kinh tes-xã hội. Diện tích(thành phô) so với các địa phương khác trong cả Nước loen hay nhỏ.
Đúng ko mn :VVVVVVVVVVVVVVVVVVV
cho mình hỏi là are và have khác nhau ở chỗ nào ạ
Trong nền kinh tế hàng hóa khái niệm cầu được gọi tắt cho cụm từ nào sau đây? A. Nhu cầu của mọi người B. Nhu cầu của người tiêu dùng C. Nhu cầu có khả năng thanh toán D. Nhu cầu tiêu dùng hàng hóa
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến