1A
2C
3D
4B5A6C
7D8a9C10D
bài 1: em vừa tạm biệt ngôi trường tiểu học , những ngày tháng tươi đẹp đang chờ đợi . Có biết bao cảm xúc , suy nghĩ và ước mơ . Em mong ước gì về ngôi trường tương lai ? Hãy viết thư cho 1 người bạn thân nói về mong ước đó ? giúp mik với
Giúp mk vs . Giúp mk vs đi mà tối nay mk đi hk rồi
Viết đoạn văn khoảng 12 câu theo cách tổng phân hợp, phân tích tình cảm chị em thắm thiết giữa những cô gái thanh niên xung phong trên tuyến đường Trường Sơn.
Nội dung chính của khổ thơ 3 bài ánh trăng là gì ạ
Viết bài thơ về cô giáo ( ko chép mạng )
cho tam giác ABC nhọn (AB>AC) nội tiếp (O;R) . Các tiếp tuyến tại B va C cắt nhau tai M . Gọi H là giao điếm của OM va BC . Từ M kẻ đường thẳng song song với AC , đường thẳng cắt (O) tại E và F . cắt BC tại I , cắt AB tại K. a)Cm: MO vuông góc BC và ME.MF = MH.MO . b)Cm: tứ giác MBKC nội tiếp . Từ đó suy ra M,B,K,O,C cùng thuộc đường tròn c) đường thẳng Ok cắt (O) tại N và P . đường thẳng PI cắt (O) tại Q.Cm: ba điểm M,N,Q thẳng hàng GiÚP MÌNH VỚI CẢM ƠN Ạ
Tác động của cuộc công nghiệp lần thứ nhất đối với thời điểm đó và hiện nay Làm ơn giúp em. Em cb thi ạ
Hãy cho biết biện pháp tu từ sử dụng trong câu thơ sau : Chiếc thuyền im bến mỏi trở về nằm Nghe chất muối thấm dần trong thớ vỏ Ai giúp mình không ! :((( Làm ơn giúp vs ạ !
...Quê hương là cầu tre nhỏ Mẹ về nón lá nghiêng che Là hương hoa đồng cỏ nội Bay trong giấc ngủ đêm hè Quê hương là vàng hoa bí Là hồng tím giậu mồng tơi Là đỏ đôi bờ dâm bụt Màu hoa sen trắng tinh khôi Quê hương mỗi người chỉ một Như là chỉ một mẹ thôi Quê hương có ai không nhớ Sẽ không lớn nổi thành người a) Xác định thể thơ, phương thức biểu đạt b) Đoạn thơ đã sử dụng những biện pháp tu từ nào? Chỉ ra và nêu tác dụng c) Tìm và chỉ rõ những phương tiện liên kết trong khổ thơ 3 d) Theo em tác giả muốn nhắn nhủ điều gì qua 2 câu thơ: "Quê hương có ai không nhớ Sẽ không lớn nổi thành người"
$A=2\sqrt{2}-4\sqrt{18}+3\sqrt{32}-\sqrt{50}$
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến