: Nhận biết các dung dịch mất nhãn sau bằng phương pháp hoá học: a) KOH, K2SO4 , KCl: b) NaCl, HCl, KOH, Ba(OH)2 c) HCl, NaOH, Ba(OH)2 , Na2SO4 d) NaCl, NaBr, NaI, HCl, NaOH
Cho ví dụ về cách nói hàm ý và phân tích tác dụng của cách nói ấy
/ Read the following passage then answer the questions: In the summer holiday, Mr. and Mrs. Brown and their children, Peter and Susan often go to the beach for two or three days. They always go to Vung Tau in the south of Viet Nam. They usually stay in a small house or a flat by the sea, but sometimes they stay in a hotel. Last summer, they went to Nha Trang. They stayed at the Sun sight hotel for three days. In the morning, Peter played soccer with his father on the beach. Susan and her mother walked long the beach and built sand castles. They visited Tri Nguyen aquarium and saw different kinds of fish there. They also bought a lot of souvenirs for friends. Questions: 1. Where do the Browns often go for their summer vacation? 2. How long do they often stay there? 3. Where do they usually stay? 4. Where did they go last summer? 5. How long did they stay there? 6. What did Susan and her mother o in the morning? 7. Who did Peter play soccer on the beach with? 8. Did they visit Tri Nguyen aquarium? 9. What did they see there? 10. Did they buy a lot of souvenirs or seafood?
3.Tính chiều cao của hình hộp chữ nhật biết diện tích xung quanh là 5,4m2,chiều dài 1m;chiều rộng 0,8
Chia2,32g bột 3 kim loại Mg, Al, Zn thành hai phần bằng nhau. P1 tác dụng hết với ax HCl thu đc m1 gam muốiclorua va 0,784l H2 .P2 oxi hóa thu đc m2 g hh oxit. Tính m1 và m2
Môn: Toán - Lớp 6 Năm học: 2019 - 2020 Bài 1. Dùng quy tắc dấu ngoặc để tính hợp lí: a) A = (5672 – 97) – 5672 b) B = (-2019) – (29 – 2019) c) C = (-124) + (36 + 124 – 99) – (136 – 1) https://www.cbr.com/wp-content/uploads/2019/10/Joker-2019-Stairs.jpg d) D = {115+ [32 – (132 – 5)]} + (-25) + (-25) e) E = (-7) + (-2020) – (-7) + 2020 f) F = [(123 – 17) – (123 + 33)] – {34 – [34 + (57 – 50) – 7]} g) G = (870 – 1.2).(870 – 2.3).(870 – 3.4) … (870 – 99.100) Bài 2. Tìm x, biết: a) 2x - 7 = -11 b) 5 + 3x = | -11 | c) x - ( 12 - x ) = x - 8 d) | 2x - 3 | - | 5 | = | -11 | - 3 e) | x | + | y | = 0 f) | x - 3 | + | y + 2 | = 0 g) x.(x + 7) = 0 h) (x + 12).(x-3) = 0 i) (-x + 5).(3 – x ) = 0 k) x.(2 + x).( 7 – x) = 0 l) (x - 1).(x +2).(-x -3) = 0 Bài 3. Tính hợp lí nếu có thể: a) 35. 18 – 5. 7. 28 b) 45 – 5. (12 + 9) c) 24. (16 – 5) – 16. (24 - 5) d) 29. (19 – 13) – 19. (29 – 13) e) 31. (-18) + 31. ( - 81) – 31 f) (-12).47 + (-12). 52 + (-12) g) 13.(23 + 22) – 3.(17 + 28) h) -48 + 48. (-78) + 48.(-21) Bài 4. Cho ba điểm A, B, C nằm ngoài đường thẳng a. Biết rằng cả hai đoạn thẳng BA, BC đều cắt đường thẳng a. Hỏi đoạn thắng AC có cắt đường thẳng a hay không? Vì sao? Bài 5. Cho bốn điển A, B, C, D không nằm trên đường thẳng a, trong đó A và B thuộc cùng một nửa mặt phẳng bờ a, còn C và D thuộc nửa mặt phẳng kia. Hỏi đường thẳng a cắt đoạn thẳng nào, không cắt đoạn thẳng nào trong các đoạn thẳng nối hai t
Tính bằng cách thuận tiện nhất a, 72,4 x 99 + 72,4 b, 77,28 x 20,2 + 23,72 x 20,2 - 20,2
the librarian gave us a lot of information,.........was very useful a:this b:which most if it c:most of that d:most of which
giúp mình với ạ Đề bài: Em hãy thuyết minh về chiếc đèn ông sao. a. Lập dàn ý chi tiết b. Viết bài văn
Bài 3: Tìm các số a, b, c biết và a – b – c = - 10,2 Bài 4: Điểm kiểm tra toán của lớp 7 A được ghi bảng sau 6 5 4 7 7 8 6 5 8 3 8 2 4 6 8 6 2 3 8 7 7 7 7 4 10 7 8 3 5 5 a)Dấu hiệu là gì ? Số các giá trị của dấu hiệu? Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu? b)Hãy lập bảng “Tần số” và nhận xét c)Hãy vẽ biểu đồ đoạn thẳng d)Hãy tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu e)Tính tần suất của giá trị 8 II/ HÌNH HỌC Bài 1: Cho tam giác ABC. M là trung điểm của BC trên tia đối của MA lấy điểm E sao cho ME = MA. Chứng minh. a) b) AB // CE Bài 2: Cho đoạn thẳng AB có d là đường trung trực. Gọi I là trung điểm của đoạn thẳng AB.Trên d lấy một điểm M. a)Chứng minh: b)Chứng minh: MA=MB. Chứng minh: MI là tia phân giác của .
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến