Đáp án:
3. Chu vi đáy của hình hộp chữ nhật là:
( 1 + 0,8 ) x 2 = 3,6 ( m )
Chiều cao của hình hộp chữ nhật là:
5,4 : 3,6 = 1,5 ( m )
Đáp số : 1,5 m
$(1+0,8)×2=3,6(m)$
$5,4:3,6=1,5(m)$
Chia2,32g bột 3 kim loại Mg, Al, Zn thành hai phần bằng nhau. P1 tác dụng hết với ax HCl thu đc m1 gam muốiclorua va 0,784l H2 .P2 oxi hóa thu đc m2 g hh oxit. Tính m1 và m2
Môn: Toán - Lớp 6 Năm học: 2019 - 2020 Bài 1. Dùng quy tắc dấu ngoặc để tính hợp lí: a) A = (5672 – 97) – 5672 b) B = (-2019) – (29 – 2019) c) C = (-124) + (36 + 124 – 99) – (136 – 1) https://www.cbr.com/wp-content/uploads/2019/10/Joker-2019-Stairs.jpg d) D = {115+ [32 – (132 – 5)]} + (-25) + (-25) e) E = (-7) + (-2020) – (-7) + 2020 f) F = [(123 – 17) – (123 + 33)] – {34 – [34 + (57 – 50) – 7]} g) G = (870 – 1.2).(870 – 2.3).(870 – 3.4) … (870 – 99.100) Bài 2. Tìm x, biết: a) 2x - 7 = -11 b) 5 + 3x = | -11 | c) x - ( 12 - x ) = x - 8 d) | 2x - 3 | - | 5 | = | -11 | - 3 e) | x | + | y | = 0 f) | x - 3 | + | y + 2 | = 0 g) x.(x + 7) = 0 h) (x + 12).(x-3) = 0 i) (-x + 5).(3 – x ) = 0 k) x.(2 + x).( 7 – x) = 0 l) (x - 1).(x +2).(-x -3) = 0 Bài 3. Tính hợp lí nếu có thể: a) 35. 18 – 5. 7. 28 b) 45 – 5. (12 + 9) c) 24. (16 – 5) – 16. (24 - 5) d) 29. (19 – 13) – 19. (29 – 13) e) 31. (-18) + 31. ( - 81) – 31 f) (-12).47 + (-12). 52 + (-12) g) 13.(23 + 22) – 3.(17 + 28) h) -48 + 48. (-78) + 48.(-21) Bài 4. Cho ba điểm A, B, C nằm ngoài đường thẳng a. Biết rằng cả hai đoạn thẳng BA, BC đều cắt đường thẳng a. Hỏi đoạn thắng AC có cắt đường thẳng a hay không? Vì sao? Bài 5. Cho bốn điển A, B, C, D không nằm trên đường thẳng a, trong đó A và B thuộc cùng một nửa mặt phẳng bờ a, còn C và D thuộc nửa mặt phẳng kia. Hỏi đường thẳng a cắt đoạn thẳng nào, không cắt đoạn thẳng nào trong các đoạn thẳng nối hai t
Tính bằng cách thuận tiện nhất a, 72,4 x 99 + 72,4 b, 77,28 x 20,2 + 23,72 x 20,2 - 20,2
the librarian gave us a lot of information,.........was very useful a:this b:which most if it c:most of that d:most of which
giúp mình với ạ Đề bài: Em hãy thuyết minh về chiếc đèn ông sao. a. Lập dàn ý chi tiết b. Viết bài văn
Bài 3: Tìm các số a, b, c biết và a – b – c = - 10,2 Bài 4: Điểm kiểm tra toán của lớp 7 A được ghi bảng sau 6 5 4 7 7 8 6 5 8 3 8 2 4 6 8 6 2 3 8 7 7 7 7 4 10 7 8 3 5 5 a)Dấu hiệu là gì ? Số các giá trị của dấu hiệu? Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu? b)Hãy lập bảng “Tần số” và nhận xét c)Hãy vẽ biểu đồ đoạn thẳng d)Hãy tính số trung bình cộng và tìm mốt của dấu hiệu e)Tính tần suất của giá trị 8 II/ HÌNH HỌC Bài 1: Cho tam giác ABC. M là trung điểm của BC trên tia đối của MA lấy điểm E sao cho ME = MA. Chứng minh. a) b) AB // CE Bài 2: Cho đoạn thẳng AB có d là đường trung trực. Gọi I là trung điểm của đoạn thẳng AB.Trên d lấy một điểm M. a)Chứng minh: b)Chứng minh: MA=MB. Chứng minh: MI là tia phân giác của .
Giúp mik bài 9, 10 với hứa vote 5 sao
Cho phương trinh x^2-3x-1= 0 lập phương trình bậc hai ấn y có hai nghiệm: y1= x1^2; y2 = x2^2 M.n giúp em với ạ Thanks m.n nhiều
Sau khi lấy ở một thùng đựng xăng lần đầu 4/11 thùng và lần thứ hai 2/5 thùng thì thùng còn lại 13 lít. Hỏi lúc đầu thùng xăng đừng bao nhiêu lít?
câu 1 Cho tình huống sau An là HS giỏi, các bài kiểm tra An đều được điểm cao. Hôm nay, giờ kiểm tra Lịch sử, An không làm được bài vì đêm qua An bị sốt. Nhưng An kiên quyết không chép bài của bạn mà để gỡ điểm vào bài kiểm tra sau. a. Tại sao An lại không chép bài bạn? b. Việc làm của An có ý nghĩa gì? Việc làm đó thể hiện phẩm chất gì? Ý nghĩa của phẩm chất đó trong cuộc sống? câu2 Cho tình huống sau Tan học, Trung vừa lấy được xe đạp ra và lên xe chuẩn bị đi thì một bạn gái đi xe đạp không hiểu vì sao xô vào Trung làm Trung bị ngã, xe đổ cặp sách của Trung văng ra, chiếc áo trắng vấy bẩn. a. Nếu em là Trung, trong tình huống đó em sẽ làm gì? b. Hãy nêu một vài tình huống mà em có thể gặp trong cuộc sống đòi hỏi có lòng khoan dung? Câu 3: Em hiểu gì về hai câu tục ngữ: - Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo - Có cứng mới đứng đầu gió
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến