Cho biết một gen quy định một tính trạng, các gen trội là hoàn toàn. Khi lai hai cá thể có kiểu gen AABbDD × AaBbDd. Kết quả ở đời con sẽ cóA.4 kiểu hình và 24 kiểu gen.B.8 kiểu hình và 27 kiểu genC.6 kiểu hình và 42 kiểu genD.2 kiểu hình và 12 kiểu gen
Mệnh đề nào dưới đây sai?A.\(\mathop {\lim }\limits_{x \to + \infty } \left( {4{x^2} - 7{x^3} + 2} \right) = + \infty \)B.\(\mathop {\lim }\limits_{x \to + \infty } \left( {5{x^3} - {x^2} + x + 1} \right) = + \infty \)C.\(\mathop {\lim }\limits_{x \to - \infty } \left( {2{x^4} + 3x + 1} \right) = + \infty \)D.\(\mathop {\lim }\limits_{x \to - \infty } \left( {3x - {x^5} + 2} \right) = + \infty \)
Với \(a\), \(b\) là các số thực dương tùy ý và \(a \ne 1\), \({\log _{{a^3}}}b\) bằngA.\(3 + {\log _a}b\).B.\(3{\log _a}b\).C.\(\dfrac{1}{3} + {\log _a}b\).D.\(\dfrac{1}{3}{\log _a}b\).
Trong các tập hợp sau, tập hợp nào là tập hợp rỗng:A.\(A = \left\{ {x \in \mathbb{R}|\left| x \right| < 1} \right\}\)B.\(A = \left\{ {x \in \mathbb{Z}|6{x^2} - 7x + 1 = 0} \right\}\)C.\(A = \left\{ {x \in \mathbb{R}|{x^2} - 4x + 2 = 0} \right\}\)D.\(A = \left\{ {x \in \mathbb{N}|{x^2} - 4x + 3 = 0} \right\}\)
Pew knew he wouldn’t get _______ with cheating in the exam.A.alongB.onC.upD.away
Từ thông qua một vòng dây dẫn kín là \(\Phi = \frac{{{{2.10}^{ - 2}}}}{\pi }\cos \left( {100\pi t + \frac{\pi }{4}} \right)\,\,\left( {{\rm{W}}b} \right)\). Biểu thức của suất điện động cảm ứng xuất hiện trong vòng dây làA.\(e = 2\cos \left( {100\pi t + \frac{\pi }{4}} \right)\,\,\left( V \right)\).B.\(e = 2\sin \left( {100\pi t + \frac{\pi }{4}} \right)\,\,\left( V \right)\).C.\(e = 2\cos 100\pi t\,\,\left( V \right)\).D.\(e = 2\sin 100\pi t\,\,\left( V \right)\).
It was a mistake of Tony to buy that house.A.Tony shouldn't have bought that house.B.Tony couldn't have bought that house.C.Tony can't have bought that house.D.Tony needn't have bought that house.
Cho hệ phương trình: \(\left\{ \begin{array}{l}ax - y = - b\\x - by = - a\end{array} \right.\). Tìm \(a,b\) biết hệ phương trình đã cho có nghiệm \(\left( {x,y} \right) = \left( {2,3} \right)\).A.\(a = 2;\,\,b = 1\).B.\(a = -1;\,\,b = 2\).C.\(a = -2;\,\,b =0\).D.\(a =1;\,\,b = 1\).
Bài học cơ bản nào được rút ra từ kết quả của việc giải quyết nạn đói, nạn dốt và khắc phục khó khăn về tài chính sau Cách mạng tháng Tám năm 1945 của Đảng?A.Đẩy mạnh tăng gia sản xuất và triệt để thực hành tiết kiệm.B.Phát huy tinh thần yêu nước và tăng cường đoàn kết toàn dân.C.Xây dựng hệ thống thủy lợi và miễn thuế cho nông dân.D.Đầu tư phát triển tài chính và giáo dục.
Anna: "In my opinion, some people should stay in rural areas as well as work on agriculture."Mark: “____”A.I'm not afraid I don't agree.B.I'm not sure about that.C.I'm so sorry, but I agree.D.Not at all, thanks.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến