+Đồng bằng sông Hồng
+Đông Nam Bộ
+Đồng bằng sông Cửu Long
Đó chính là:
-đồng bằng sông Hồng
-đồng bằng sông Cửu Long
-Đông Nam Bộ
Khốn nạn... Ông giáo ơi! Nó có biết gì đâu! Nó thấy tôi gọi về thì chạy ngay về, vẫy đuôi mừng. Tôi cho nó ăn cơm. Nó đang ăn thì thằng Mục nấp trong nhà, ngay đằng sau nó, tóm lấy hai cẳng sau nó dốc ngược nó lên. Cứ thế là thằng Mục với thằng Xiên, hai thằng chúng nó chỉ loay hoay một lúc đã trói chặt cả bốn chân nó lại. Bấy giờ cu cậu mới biết là cu cậu chết! Này! Ông giáo ạ! Cái giống nó cũng khôn! Nó cứ làm in như nó trách tôi; nó kêu ư ử, nhìn tôi như muốn bảo tôi rằng: “A! Lão già tệ lắm! Tôi ăn ở với lão như thế mà lão xử với tôi như thế này?”. Thì ra tôi già bằng này tuổi đầu rồi còn đánh lừa một con chó, nó không ngờ tôi nỡ tâm lừa nó! Đoc đoạn văn trả lời câu hỏi 1.Qua đoạn trích trên em hiểu gì về tắm trắng ,suy nghĩ cảm xúc của lão hạc Đoạn trích gọi cho em suy nghĩ gì về lão Hạc về cuộc sống
He said to me,"I would help you if I had time!"
Cho m gam bột Mg phản ứng với 500 ml dung dịch gồm Ag(NO3) và Cu(NO3)2 đến khi phản ứng kết thúc cho ra 17,2 gam chất rắn B và dung dịch C tác dụng với NaOH thu được kết tủa 13,6 gam a. Viết PTHH b. Tính nồng độ mol của Ag(NO3) và Cu(NO3)2 Biết rằng m=3.6g
24g hỗn hợp gồm AL2O3,CuO,MgO phản ứng với 500g dung dịch HCl 18,15% thu được dung dịch có chứa 51,5g muối.Tính khối lượng dung dịch HCl đã phản ứng
"I won't speak English unless I go to English" she said
I won't speak English unless I go to English
Cho tam giác ABC có góc A là góc vuông, độ dài cạnh AB bằng 40cm, độ dài cạnh AC = 50 cm. Trên cạnh AB lấy đoạn thẳng AD có độ dài 10 cm từ D kẻ đường thẳng song song với AC và cách AC tại E. Tính đỉnh tích tam giác BCE Có lập luận
Bài 4 cho tứ giác ABCD biết AC Vuông góc với BD gọi E, F, G, H theo thứ tự là trung điểm của AB, BC, CD, DA a) tứ giác EFGH là hình gì vì sao b) tính diện tích của tứ giác EFGH .Biết AC= 6cm, BD = 4cm C) để EFGH là hình vuông thì 2 đường chéo cần điều kiện gì
Lớp 7A ; 7B ; 7C trồng được 180 cây , biết số cây 3 lớp lần lượt tỉ lệ 3 ; 4 ; 5. Tính só cây mỗi lớp
Biện pháp giảm tác hại của hiện tượng hóa học ma trơi
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến