viết mở bài gián tiếp cho bài cảm nghĩ về mẹ 1.ko chép mạng 2.hay
Chức năng thông tin của thị trường đã giúp người mua và người bán có những quyết định như thế nào để có lợi trong cuộc sống
vì sao phải sử dụng đất hợp lý?các phương pháp cải tạo bảo vệ đất?
Thế nào là sử dụng trang phục hợp lí? Tại sao cần phải sử dụng trang phục hợp lí? Trả lời giúp câu 3 nha
Cho tam giác ABC vuông tại A (AB < AC), đường cao AH. Gọi M là trung điểm của AB. Trên tia đối của tia MH lấy điểm D sao cho MD = MH. a) Chứng minh tứ giác AHBD là hình gì? Vì sao b) Gọi E là điểm đối xứng của B qua điểm H .Chứng minh tứ giác ADHE là hình bình hành c) kẻ BE vuông góc vs AC, HK vuông góc vs AC (F; K ∈ AC). CMR: AH=HF D) Gọi I là trung điểm của E. CMR: HF vuông góc vs FI
Bình có 1 số viên bi. Sau khi cho Hùng 1 nửa số bi và cho Dũng 12 viên thì thấy thừa 4 viên. hỏi lúc đầu Bình có bao nhiêu viên bi.
trên 1 mảnh vườn người ta danh 180 m2 để trồng rau và hoa , trong đó có 80 m2 trồng hoa . s còn lại làm lối đi a, tìm tỉ số % của s trong hoa và s trồng rau. b,biết rằng s lối đi bằng 20 % tổng s trồng rau và trồng hoa . tính s mảnh vườn
1. kí hiệu dây dẫn bọc cách điện M(n*f)nghĩa là gì? 2. vẽ sơ đồ nguyên lí đèn ống huỳnh quang gồm 1 cầu chì,1 ổ điện,1công tắc,1 bóng đèn huỳnh quang 1 chấn lưu 1 tắc te ( vẽ rõ cho mình nha)
cho mình hỏi xíu, tỉ lệ tạo tinh trùng X và tinh trùng Y ở tế bào sinh tinh là 1:1 đúng không? có 2560 tb sinh tinh gp tạo ttrung . vậy có 5120 ttrung x và 5120 ttrung y hay sao?
Lớp 5A và lớp 5B thi đua trồng cây tạo bóng mát cho sân trường. 2 lớp cùng trồngmột loại cây. Ban đầu cây lớp 5A cao 1.5 m, cây lớp 5B cao 1.8 m. Sau 1 năm, chiều cao của cây lớp 5A là 2 m, cây lớp 5B là 2.3 m. a/ Hỏi mỗi cây đã cao thêm bao nhiêu phần trăn so với lúc ban đầu? b/ Cây của lớp nào có tốc độ tăng trưởng nhanh hơn, vì sao??? Mấy bạn giúp mik với, cẻm ơn nhoa!!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến