$\text {·Bài 1:}$
`(20)/(50) =(20:5)/(50:5) =(4)/(10)`
`7/5 =(7×2)/(5×2) =(14)/(10)`
`(75)/(500) =(75:5)/(500:5) =(15)/(100)`
`5/8 =(5×125)/(8×125) =(625)/(1000)`
$\text {@lamtung2007}$
`1,`
`20/50 = 20 : 50 xx 100 = 40/100 = 4/10`
`7/5 = 7 : 5 xx 100 = 140/100 = 14/10`
`75/500 = 75 : 500 xx 100 = 15/100`
`5/8 = 5 : 8 xx 100 = 62,5% = 625/1000`
Jup gấp các sếp ơiiiiiiiiiii <3
Buồn :((( Vẽ mầm buồn thất tình..! NL:Có người trêu đàu tình cảm toyyyy:((
Một tam giác vuông có 1 cạnh là 3 cm, cạnh dài nhất là 5 cm. Tính cạnh còn lại
'-' hello mn tui off hoidap mãi mãi nha ầy :I vẽ bánh tiramitsu (digi full màu)
Giúp em nhanh nhất có thể, em cảm ơn
Exercise 2: Rewrite these following sentences with the same meaning 1. "Where is my umbrella?" she asked. → She asked…………………………………………………………………. 2. "How are you?" Martin asked us. → Martin asked us………………………………………………………… 3. He asked, "Do I have to do it?" → He asked……………………………………………………………… 4. "Where have you been?" the mother asked her daughter. → The mother asked her daughter………………………………………… 5. "Which dress do you like best?" she asked her boyfriend. → She asked her boyfriend…………………………………………………… 6. "What are they doing?" she asked. → She wanted to know………………………………………………………. 7. "Are you going to the cinema?" he asked me. → He wanted to know………………………………………………………. 8. The teacher asked, "Who speaks English?" → The teacher wanted to know……………………………………………… 9. "How do you know that?" she asked me. → She asked me……………………………………………………………… 10. "Has Caron talked to Kevin?" my friend asked me. → My friend asked me………………………………………………………
giúp mình trắc nghiệm nhỏ vs ạ
Tìm và phân tích các cụm từ trong đoạn văn sau : Những ý tưởng ấy tôi chưa lần nào ghi trên giấy, vì hồi ấy tội không biết ghi và ngày nay tôi không nhớ hết. Nhưng mỗi lần thấy mấy em nhỏ rụt rè núp dưới nón mẹ lần đầu đi đến trường lòng tôI lại tưng bừng rộn rã
VIết calligraphy : Biện Tuấn Hùng NL : cho e hỏi là ngoài fiber pen, highlight ra thì có bút nào chuyên viết calli ko ( bắt buộc ) giá cả sao cũng đc ạ. Ai kể được nhiều và chữ đẹp thì e cho hay nhất. Ít điểm thì bảo e.
Cho tam giác ABC cân tại A. M là điểm bất kì nằm trên cạnh AB. Trên tia của CA lấy điểm N sao cho CN = BM. Vẽ ME và NF lần lượt vuông góc với BC. Gọi I là giao điểm của MN và BC a) chứng minh IE = EF b) Trên AC lấy D sao cho CD=CN. Chứng minh tứ giác BMCD là hình thang cân ( vẽ hình )
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến