a, -11; -10; 0; |-9|; 10; 12; 23; 150
b, -1000; -100; -43; -15; 0; 105; 1000
a/ -11 < -10 < 0 < |-9| < 10 < 12 < 23 < 150
b/ -1000 < -100 < -43 < -15 < 0 < 105 < 1000
Một trường gọc có 500 học sinh. Tính số phần trăm số học sinh giỏi, biết rằng 45% là học sinh khá, 150 học sinh trung bình, không có học sinh yếu.
Trong:'' Đại cáo bình Ngô', Nguyễn Trãi viết: 'Đem đại nghĩa để thắng hung tàn, 'Lấy chí nhân để thay cường bạo'. Em hiểu ntn về 2 câu trên? Hãy chứng minh đó là 1 tư tưởng xuyên suốt toàn bộ bài cáo trên.
Giới hạn lim 1^2+2^2+3^2+4^2+...+n^2/n^3+2n+7
Số có 5 chữ số chia hết cho 18 là
Giúp mình với mình đang cần gấp
viết phương trình a/ axit clohidric thể hiện tính axit mạnh và tính khử b/clo thể hiện tính oxi hóa mạnh
tìm số a/b thỏa mãn bằng phân số 4/9 và a.b=144 giải a/b=4/9 =>a=4b/9=4/9.b/1 chỗ này đã hiểu a.b=144=>4/9.b.b=144 chỗ này cho mik hỏi là tại sao lại thay 4/9.b/1 vào biểu thức a.b=144 ai giải thik chi tiết và đầy đủ chỗ đấy nhất mik vote 5 sao và câu trả lời hay nhất cảm ơn và chỗ nào mik chưa biest thì mik được hỏi nha xong mik vote 5 sao cảm ơn nhiều ạ
Phân tích đa thức thành nhân tử: P = 6$x^{4}$ + 5.$x^{3}$ - 38$x^{2}$ + 5x +6
help!!
Cho🔼ABC cân tại A và 2 đường trung tuyến BM . CN cắt nhau tại K .Chứng minh:a) ΔBNC=ΔCMB ;b)ΔBKC cân tại K;c) BC < 4KM
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến