4. B
- A, C, D trọng âm rơi vào âm thứ 3, B trọng âm rơi vào âm đầu.
5. D
- A, B, C trọng âm rơi vào âm đầu, D trọng âm rơi vào âm thứ 2.
4. A - /,disə'piərəns/ B - /'vʌlnərəbl/ C - /,kɔnsə:'veiʃn/ D - /,dʤenə'reiʃn/=>B
5. A - /'kʌrənt/ B - /'gloubəl/ C - /'kraisis/ D - /mæn'kaind/=>D
Cc giúp mik giải câu này với Mik cần rất gấp Mong mn giúp đỡ
Sat tac dung voi dung dich CuSO4 theo phuong trinh : Fe + CuSO4 -----> FeSO4 + Cu Neu cho 11,2 gam sat vao 40 g CuSO4 . Tinh khoi luong Cu thu duoc sau phan ung
Thuật lại diễn biến của trận Chi Lăng - Xương Giang ( 10 - 1247 )
Tạo logo lớp 6A1, nhanh đẹp tớ sẽ vote 5 * Lưu ý tạo k phải vẽ
Trong 1 buổi hc thể dục thầy giái ghi lại thgian chạy của mỗi em như sau ( trong ảnh ) a, dấu hiệu ở đây là gì , hãy nêu gtri khác nhau của dấu hiệu Biết a+b = 100 và a lớn hơn b là 10 b, nhận xét ?
tìm hai số nguyên a, b biết: a>0 và a.(b-2)=3
Vỏ cơ thở của tôm sông (ko chép mạng)
viết một bài văn nghị luận về ý nghĩa của việc học tập
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến