X Bài 35. Khử hoàn toàn 4,06 gam một oxit kim loại băng CO ở nhiệt độ cao thành kim loại . Dẫn toàn bộ khí sinh ra vào bình đựng dung dịch Ca(OH)2 thấy tạo thành 7 gam kết tủa . Nếu lấy lượng kim loại sinh ra hòa tan hết vào dung dịch axit HCl thu dduocj 1,176 khí H2 (đktc). Xác định CTHH của oxit. LƯU Ý : KHÔNG SỬ DỤNG ĐỊNH LUẬt bảo toàn NGUYÊN TỐ 🦋

Các câu hỏi liên quan

3.đọc đoạn văn sau và thực hiện các yêu cầu dưới: 5. cho đoạn văn sau: Cần tạo cho trẻ em cơ hội tìm hiểu biết nguồn gốc lai lịch của mình và nhận thức được giá trị của bản thân trong một môi trường mà các em cảm thấy là nơi nương tự an toàn, thông qua gia đình hoặc những người khác trong non các em tạo ra. Phải chuẩn bị để các em có thể sống một cuộc sống có trách nhiệm trong một xã hội tự do. Cần khuyến khích trẻ em ngay từ lúc còn nhỏ tham gia vào sinh hoạt xã hội a) đoạn văn đã nêu những quyền nào của trẻ em b) theo em vì sao trẻ em cần có cơ hội hiểu biết về nguồn gốc lai lịch của mình c) viết đoạn vă (khoảng 10 câu) trình bày suy nghĩ của em về ý kiến: cần khuyến khích trẻ em từ lúc còn nhỏ nhỏ tham gia vào sinh hoạt xã hội 6. . đọc đoạn văn sau và thực hiện các yêu cầu nêu ở dưới: Nhân dân ta có truyền thống lâu đời đùm bọc, đoàn kết với nhau theo phương châm ‘’nhiễu điều phủ lấy giá gương’’. Bản sắc này thể hiện mạnh mẽ nhất trong cảnh đất nước lâm nguy, ngoại bang đe dọa. Nhưng tiếc rằng phẩm chất cao quý ấy thường lại không đậm nét trong việc làm ăn, có thể do ảnh hưởng của phương thức sản xuất nhỏ, tính đố kị vốn có của lối sống theo thứ bậc không phải theo năng lực và lối nghĩ ‘’trâu buộc ghét trâu ăn’’ đối với người hơn mình ở làng quê thời phong kiến a) hãy xác định thành ngữ có trong đoạn văn và cho biết ý nghĩa của thành ngữ đó b) trong đoạn văn tác giả đã chỉ ra điểm yếu nào của con người việt nam? Điểm yếu ấy có thể bắt nguồn từ những nguyên nhân nào c) viết đoạn văn (khoảng 12 câu) trình bày suy nghĩ của em về tác hại của tính đố kị

3.đọc đoạn văn sau và thực hiện các yêu cầu dưới: Hãy làm việc tốt vì bản chất của chúng ta là như thế nào. Hãy làm việc tốt vì nó không những giúp ích cho người khác mà còn mang lại cho bạn cảm giác thực sự thoải mái và mãn nguyện. Hãy làm việc tốt vì chính những điều đó sẽ là ngọn đuốc thắp sáng con đường đi tìm ý nghĩa cuộc sống cũng như những giá trị của bản thân bạn [...]. Bạn là người duy nhất cần biết điều đó. Cuộc sống này là của bạn, vì vậy, dù bất cứ giá nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên sống hết lòng với nó, không phải vì bất kì ai mà vì chính bạn. a) Trong đoạn văn tác giả đã sử dụng phương thức biểu đạt nào b) Nêu tác dụng của phép điệp ngữ được sử dụng trong ba câu văn đầu c) Viết đoạn văn (khoảng 10 câu) trình bày suy nghĩ của em về ý kiến sau: Hãy làm việc tốt vì chính bạn 4. đọc đoạn văn sau và thực hiện các yêu cầu nêu ở dưới: Theo các nhà khoa học, bao bì nl lông lẫn vào đất làm cản trở quá trình sinh trưởng của các loài thực vật bị nó bao quanh, cản trở sự phát triển của có dẫn đến hiện tượng xói mòn ở các vùng đồi núi. Bao bì ni lông bị vứt xuống cống làm tắc các đường dẫn nước thải, làm tăng khả năng ngập lụt của các đô thị về mùa mưa. Sự tắc nghẽn hệ thống cống rãnh làm cho muỗi phát sinh, lây truyền dịch bệnh. Bao bì ni lông trôi ra biển làm chết các sinh vật khi chúng nuốt phải. Đặc bao bì ni lông màu đựng thực phẩm làm ô nhiễm thực phẩm do chứa các kim loại như chì, ca-đi-mi gây tác hại cho não và là nguyên nhân gây ung thư phổi. Nguy hiểm nhất là các bao bì ni lông thải bỏ bị đốt, các khí độc thải ra đặc biệt là chất đi-ô-xin có thể gây độc, gây ngất, gây khó thở, nôn ra máu, ảnh hưởng đến các tuyến nội tiết, giảm khả năng miễn dịch, gây rối loạn chức năng, gây ung thư và các dị tật bẩm sinh cho trẻ sơ sinh a) đoạn văn được trình bày theo phép lập luận nào b) nêu nội dung chính của đoạn văn c) viết đoạn văn (khoảng 10 câu) bàn về chủ đề. Sử dụng bao bì ni lông đúng cách để góp phần thiết thực bảo vệ trái đất ngôi nhà chung của chúng ta

giúp với moi người ơi . ko cần nhanh . chỉ cần đúng bài tập 2: Những động tác thả sào, rút sào rập ràng nhanh như cắt. Thuyền cố lấn lên. Dượng Hương Thư như một pho tượng đồng đúc, các bắp thịt cuồn cuộn, hai hàm răng cắn chặt, quai hàm bạnh ra, cặp mắt nảy lửa ghì trên ngọn sào giống như một hiệp sĩ của Trường Sơn oai linh hùng vĩ. Dượng Hương Thư đang vượt thác khác hẳn dượng Hương Thư ở nhà, nói năng nhỏ nhẻ, tính nết nhu mì, ai gọi cũng vâng vâng dạ dạ. (Trích Ngữ văn 6, tập 2, trang 38-39). 1. Đoạn văn thuộc tác phẩm nào? Ai là tác giả? 2. Tác giả sử dụng phương thức biểu đạt chủ yếu nào để viết đoạn trích trên? 3. Nội dung của đoạn trích trên? 4. Em hãy giải thích nghĩa của từ “rập ràng” trong câu “Những động tác thả sào, rút sào rập ràng nhanh như cắt”? 5. Trong đoạn văn trích trên, tác giả sử dụng chủ yếu phép tu từ nào? Nêu tác dụng? 6. Qua đoạn văn trên, hãy nêu cảm nhận của em về hình ảnh Dượng Hương Thư khi vượt thác trong văn bản “Vượt thác” của Võ Quảng bằng đoạn văn khoảng 7 câu. Đoạn văn, em cần sử dụng một câu văn so sánh và một phó từ. (Gạch chân, chỉ rõ).