Ta có : `a+b/a-b` = `c+a/c-a`
⇒ ( a + b ) ( c - a ) = ( a - b ) ( c + a )
⇔ ac - a² + bc - ab = ac + a² - bc - ab
⇔ 2a² = 2bc
⇔ a² = bc
Vậy điều đảo lại vẫn đúng
Cho ∆ABC vuông tại A đt cao AH biết BH=3,6cm Ch=6,4cm .Gọi M,N lần lượt là hình chiếu của H trên cạnh AB, AC a) Giải ∆ABC b) Tính độ dài MN và c/m AH.MB+AN.NC=AH² c) Gọi giao điểm của AH và MN là O .Tính sin góc AON
Vẽ đồ thị biểu diễn sự thay đổi khối lượng kết tủa khi nhỏ từ từ cho đến hết 500ml dd ba(oh)2 1M vào 100ml dd chứa al2(so4)3 1M và na2so4 1M. giúp mik vs!
x ².(2x - 1) = 4.(2x -1) giúp em với nha
a ) Phân tích đa thức sau thành nhân tử : a^3+b^3+c^3-3abc b ) Phân tích đa thức sau thành nhân tử bằng cách áp dụng câu a : (x-y)^3 + (y-z)^3 + (z-x)^3
Giải giúp mình 3 bài này với Cảm ơn mọi người nhiều !
CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN CÂU CHUYỆN THẠCH SANH Câu 1: Tại sao lại nói thử thách sau khó hơn thử thách trước? Câu 2: Hãy một số chi tiết tưởng tượng kì ảo trong truyện Thạch Sanh Câu 3: Hãy nêu cảm nghĩ của em về nhân vật Thạch Sanh. LƯU Ý : KHÔNG TRA MẠNG
Cho tam giác MNP có Mp=9cm , MN=12cm , NP=15cm a) Cm tam giác MNP là tam giác vuông , tính góc N và P b) Kẻ đường cao MH , trung tuyến MO của tam giác MNP . Tính MH , OH ? c) Gọi PQ là tia phân giác của MPN ( Q thuộc MN ) . TÍnh QM , QN ~ Ai nhanh tick ~
Khi bị cô chửi bẹn làm j ? NGOÀI LỀ : Ai cho e bt hủ sang ga để làm j ik ạ thêm mục đích sống của hủ nx ( k bt thì đừng trả lời k e hờn á 😢😢😢😤😤😤)
Tam giác abc có AB=2,8cm ,bc=4,2 góc A =30 độ.Tính Ac Giúp mk ạ
kể về ấn tượng sâu sắc của em về thầy cô và mái trường thân yêu
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến