Hà Nội,ngày 5 tháng 4 năm 2020
Kính gửi ban đại diện của công ty xxx!
Tôi là yyy, khoảng một tuần trước tôi đã mua một chiếc điện thoại ddd do công ty kinh doanh. Lúc đầu,khi đi mua,được nhân viên của công ty tư vấn về chiếc điện thoại dùng rất tốt,bền,mẫu mã lại đep nên tôi quyết dịnh mua về. Sau khi về đến nhà điện thoại sử dụng rất tốt,rất tiện,tôi vô cùng ưng ý. Tuy nhiên sau một vài ngày sử dụng,nó bắt đầu xuất hiện những hư hỏng và k thể sử dụng được nữa. Vì vậy, tôi đã lập tức gọi cho đại diện của công ty và được chấn an kèm yêu cầu chờ đợi được sửa chữa. Mặc dù vậy,tôi chờ một tuần vẫn k có bất kì tín hiệu nào của việc phản hồi lại hoặc là cuộc điện thoại thêm thời gian.
Do đó,tôi vô cùng bức xúc và viết bức thư này yêu cầu đại diện công ti phải cho tôi một lời giải thích rõ ràng cùng với việc sửa chữa chiếc điện thoại của tôi. Nếu như sau bức thư này tôi vẫn không nhận được tín hiệu hồi đáp,tôi bắt buộc sẽ phải làm việc với bên có thẩm quyền cao hơn để xử lí vụ viện này. Xin chân thành cảm ơn!
Người viết thư
yyy