=>1. A -> had we2. C -> passed3. B -> Peter has4. B -> than5. A -> were6. B7. B8. A9. C10. A11. B12. A13. C -> can you
Dãy tỉ số bằng nhau 2x-3/y+2=4x+2/2y-1. 4x-3/y+2=5-4x/3-y Giúp mik vs nhe các bn iuuuu
những thành tựu Liên Xô đạt được có ý nghĩa như thế nào đối với Liên Xô và thế giới Tiếp tục **
anh chị đã có kế hoạch gì trong tương lai. nếu có ước muốn thay đổi một điều gì đó ở hiện tại. anh chị muốn thay đổi điều gì ở hiện tại để cuộc sống tốt đẹp hơn.
Dãy tỉ số bằng nhau 2x-3/y+2=4x+2/2y-1
vẽ mình tứ thần binh khí trong ninjago nhé phải thật đẹp đó (vẽ dc thì vẽ ko vẽ dc thì đừng vẽ)
tính thống nhất của văn bản: tôi đi hok giúp mik vs
1. you/ school/ at/ Are/ now/ ? 2. lessons/ How/ you/ do/ today/ many/ have/ ? 3. four/ Vietnamese/ a/ He/ week/ times/ has/ . 4.Do /your /you/ free /read /books /in /time/?/ 5. in / We/ study / past/ and / present / in /events /Vietnam/ and in /the /world/ history . 6. You /it/ have/ this / book /I /when /can /finish/. 7.. study/ I/ a/ twice/ with/ week/ partner/ a/ . 8. English / English magazines / by / reading / learns/ to / read / Tuan/. 9. parents/ My/ in / live/ small/ in / a / the / village / countryside/ in . 10. Except/ He/ to / goes / and/ Saturday / school / Sunday /.
chỉ ra sự liên kết trong văn bản "cổng trường mở ra"
Một hình chữ nhật có chu vi là 8m chiều dài hơn chiều rộng 1.1/2 tính chiều dài và chiều rộng của hình chữ nhật đó tính diện tích của hình chữ nhật đó
Nhờ các chuyên gia Toán : Cho tứ giác ABCD. Gọi E , F, K theo thứ tự là trung điểm của AD, BC, AC. a ) So sánh : EK và CD ; KF và AB b ) Chứng minh : EF ≤ AB+CD/2 c ) Khi EF=AB+CD/2 thì tứ giác ABCD là hình gì ? ( Vẽ hình nếu muốn và giải chi tiết ạ )
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến