Các trường hợp bằng nhau của tam giác vuông:
+, Cạnh - cạnh ( cạnh nào cũng được)
+, Góc - cạnh - góc
+, Cạnh huyền - góc nhọn
Đáp án:-các trường hợp bằng nhau của tam giác là:
+cạnh huyền-góc nhọn
+cạnh huyen-cạnh góc vuông
+cạnh góc vuông-cạnh góc vuông
Những bài đọc hiểu cùng cảnh ngộ nhưng kết quả không giống nhau
Cho tứ giác ABCD có AB=3cm,BC=4cm,CD=12cm,DA=13cm và góc CBA=90 độ.Tính diện tích ABCD
nhà văn Nga M. GORKI cho rằng: "Mỗi trang sách là một bậc thang nhỏ mà khi bước lên đó ta tách dần khỏi con thú và tiến gần hơn đến con người." Em hãy viết bài văn nghị luận khoảng 300 chữ trình bày suy nghĩ của em về câu nói đó. Giúp mình với mọi người >3
Với giá trị nào của m thì vecto anpha1 = ( 3,m,m) thuộc W với W = anpha1 ( 1,1,0) , anpha2 ( 2,0,1)
Tìm số tự nhiên có hai chữ số biết hai lần chữ số hàng đơn vị lớn hơn chữ số hàng chục 1 đơn vị và nếu viết hai chữ số ấy theo thứ tự ngược lại thì được một số mới có hai chữ số bé hơn số cũ 27 đơn vị
Nam có tờ giấy màu hình chữ nhật có chu vi 24dm, chiều dài gấp 3 lần chiều rộng a) Tính diện tích của tờ giấy màu. b) Nam cắt tờ giấy màu đó thành các lá cờ hình tam giác vuông có hai cạnh góc vuông bằng 0,3dm và 0,5dm. Hỏi Nam cắt được bao nhiêu lá cờ? đừng trả lời bậy bạ nha. không là mình báo cáo đó nha :<
Trong không gian với hệ trục tọa độ Oxyz, cho mặt phẳng (P): 6x- 2y+z-35 = 0 và điểm A (-1; 3; 6). Gọi A' là điểm đối xứng với A qua (P). Tính OA'. A. OA' = 3căn26 B. OA' = 5căn3 C. OA' = căn46 D. OA' = căn186 Giải giúp mình câu 463 với ạ. Giải chi tiết ra luôn ạ . Cảm ơn mng nhiều ah
160/x-160/y = 0,8 và x-y = 10 Tính x, y. Hộ với ạ. Cảm ơn mọi người
1. Tại sao sản xuất công nghiệp tập trung chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh?
trong 1 ngày hội toán đội toán của một khối lớp chia thành 3 nhóm. Nếu lấy 2/5 số HS của NTNchia đều cho hai nhóm kia thì số học sinh của ba nhóm kia sẽ = nhau. Nhưng nếu NTN bớt đi 3 HS thì số HS của NTN sẽ= tổng số HS của 3 nhóm kia. hỏi mỗi nhóm cóbao nhiêu HS? Nêu cách làm nha
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến