⇒ Để tạo văn bản mới từ Word, ở màn hình làm việc của Word chọn :
File > New > Blank Document. Phím tắt Ctrl + N.
⇒ Mở văn bản đã lưu:
B1: Vào File → chọn Open
B2: Trong bảng hội thoại:
+ Look in: Chỉ ra thư mục chứa văn bản
+ Vùng hiển thị: nháy chọn văn bản
B3: Chọn lệnh Open.
⇒ Bước 1: Có 2 cách để lưu file văn bản đã lưu ra file mới.
- Cách 1:
Bạn mở Office Button(góc trên bên trái màn hình), chọn Save As.
- Cách 2:
Bước 1 :Nhấn tổ hợp phím Ctrl+A+S.
Bước 2: Tại cửa sổ Save As, bạn đặt tên cho file lưu mới, chọn định dạng file sẽ lưu(doc, docx), rồi nhấn Save.
xin hay nhất nhóm