@Heo
#_hthuongggie
Giúp mình với các bạnnnnnnnnnnn
Vẽ anime Full line màu tùy ~ vắng wa đặt chơi :>>> 👀
Ở người tính trạng hình dang tóc do 1 gen có 2 alen nằm trên NST thường qui định. Theo dõi sự di truyền hình dạng tóc của hai gia đình người ta thấy: a. Vợ chồng ông A đều có tóc xoăn, sinh người con trai tóc thẳng. Họ thắc mắc vì sao hình dạng tóc của người con trai không giống họ. Em hãy giải thích cho họ và xác định kiểu gen qui định tính trạng hình dạng tóc của từng người trong gia đình ông A. b. Ông H tóc thẳng và có người con gái tóc xoăn. Hãy xác định kiểu gen qui định tính trạng hình dạng tóc của vợ chồng ông H và con gái ông. Viết sơ đồ lai minh họa. c. Hai người con của hai gia đình trên lớn lên, kết hôn với nhau. Hãy tính xác suất để hai người con của hai gia đình trên sinh được 2 con trong đó có một con gái tóc xoăn và một con trai tóc thẳng.
Các bạn giúp mình nheee , cảm ơn các bạn rất nhiều
Đề 3 PHẦN I: ĐỌC – HIỂU (3.0 điểm) Ôi Tổ quốc, ta yêu như máu thịt Như mẹ cha ta, như vợ như chồng Ôi Tổ quốc, nếu cần, ta chết Cho mỗi ngôi nhà, ngọn núi, con sông 1) Xác định các phương thức biểu đạt của văn bản 2) Nêu nội dung chính của văn bản trên? 3) Chỉ ra các biện pháp tu từ và nêu tác dụng của nó trong văn bản 4)Thông điệp mà em tâm đắc nhất là gì? Vì sao? Phần II. Tập làm văn 1) Từ nội dung đoạn thơ. em hãy viết một đoạn văn ngắn ( khoảng 20 dòng) trình bày trách nhiệm của mình đối với tổ quốc.
giúp e với ah e cần trong hnay ah
1. Ở một loài thực vật: a. Cho lai cây thân cao, quả đỏ dị hợp tử về hai cặp gen giao phấn với một cây khác thu được con lai F1 có 8 tổ hợp giao tử. Biết hai tính trạng tương phản còn lại là thân thấp, quả vàng. Hai cặp tính trạng trên di truyền độc lập và không xuất hiện tính trạng trung gian. Hãy biện luận xác định kiểu gen, kiểu hình của P. b. Làm thế nào để xác định cây thân cao, quả đỏ ở F1có kiểu gen đồng hợp tử?
vẽ anime ngoài lề hôm qua xem đá bóng mà tức hết cả cuộc đời trọng tài như cái củ hành đấy các bạn nhir
Đề 2 Phần I: Đọc – hiểu: ( 3 điểm) Đọc bài thơ sau và thực hiện các yêu cầu: “ Tuổi thơ của tôi được nâng lên từ những cánh diều. Chiều chiều, trên bãi thả, đám trẻ mục đồng chúng tôi hò hét nhau thả diều thi. Cánh diều mềm mại như cánh bướm. Chúng tôi vui sướng đến phát dại nhìn lên bầu trời. Tiếng sáo diều vi vu trầm bổng. Sáo đơn, rồi sáo kép, sáo bè,... như gọi thấp xuống những vì sao sớm. Ban đêm, trên bãi thả diều thật không còn gì huyền ảo hơn. Có cảm giác diều đang trôi trên dải Ngân Hà. Bầu trời tự do đẹp như một thảm nhung khổng lồ. Có cái gì cứ cháy lên, cháy mãi trong tâm hồn chúng tôi. Sau này, tôi mới hiểu đấy là khát vọng. Tôi đã ngửa cổ suốt một thời mới lớn để chờ đợi một nàng tiên áo xanh bay xuống từ trời và bao giờ cũng hy vọng khi tha thiết cầu xin: "Bay đi diều ơi! Bay đi!" Cánh diều tuổi ngọc ngà bay đi, mang theo nỗi khát khao của tôi. (Cánh diều tuổi thơ – Tạ Duy Anh, Tiếng Việt lớp 4, tập 1, NXB Giáo dục Việt Nam,) Câu 1 (0,5 điểm) Xác định phương thức biểu đạt chính trong bài thơ trên? Câu 2 (0,5 điểm)Nêu ngắn gọn nội dung đoạn trích trên? Câu 3 (1 điểm)Chỉ ra và nêu tác dụng của biện pháp tu từ được sử dụng trong câu: Ban đêm, trên bãi thả diều thật không còn gì huyền ảo hơn. Có cảm giác diều đang trôi trên dải Ngân Hà. Bầu trời tự do đẹp như một thảm nhung khổng lồ. Có cái gì cứ cháy lên, cháy mãi trong tâm hồn chúng tôi. Câu 4 (1 điểm) Thông điệp em tâm đắc nhất là gì? Vì sao? Phần II: Làm văn: Câu 1 (2,0 điểm). Từ nội dung đoạn trích trên, hãy viết đoạn văn (khoảng 200 chữ) theo cách diễn dịch trình bày suy nghĩ của em về vai trò của ước mơ trong cuộc sống.
Mọi người có thể chia sẻ cho mik phương pháp học tiếng anh và làm sao để giao tiếp tốt tiếng anh với người nước ngoài nhé!(khoảng cỡ từ 5-8phương pháp nhé)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến