Một trường phổ thông có ba lớp 7, tổng số học sinh của hai lớp 7A và 7B là 85 học sinh. Nếu chuyển 10 học sinh 7A sang 7C thì số học sinh ba lớp sẽ tỉ lệ thuận với 7, 8, 9. Tính sô học sinh của mỗi lớp Giúp mk vs. Đang cần gấp
Nêu thuận lợi , khó khăn , giải pháp của việc sống chung với lũ ở đồng bằng sông cửu long Giúp mk vs ạ !!
Câu : " Bạn cho tôi mượn lọ mực được không ? " thuộc kiểu câu A : Câu cầu khiến C : Câu hỏi B : Câu kể D : Câu cảm
Giải hộ mik bài 6 vs. Hứa vote cho mn.
I. Write the correct form or tense of the verbs in brackets. 1. Just a minute, l can't hear you. l...................................................................................(listen) to the radio. 2. Susan often...............................(drive) to, the beach when the weather.....................................(be) nice. 3.It..........................................................................(snow) quite hard-perhaps we shouldn't go out tonight. 4.The student................................................................(not prepare) for the science exam at the moment. 5.How often...................................................................................................(you/go) to the gym to work out? 6.Every day his father often................................................(go) to work at seven o'clock by his motorbike. 7.The teacher ...................(read) the dialogue at the moment and we..................................(listen) to him. 8.There...............................................................................................(be) twenty classrooms in Hoa's school. 9.Lien ........................(not play) chess but she ........................(play) volleyball with her friends on sunday. 10.Where ..........................................(be) Mai?-She (play)............................................................in the garden. II. Use the given words to write the complete sentences. 1. Some creative student / do drawings / art club now. ................................................................................................................................................................................. 2.We / have / good teachers / they / help student / get interested / subject →............................................................................................................................................................................. 3. She / work / as / volunteer teacher / village and everyone / love / her → ............................................................................................................................................................................. 4. Please / close / your books / say / good bye / your classmates. →.............................................................................................................................................................................. 5.There / not / beautiful garden / left / Ba's house. → ............................................................................................................................................................................. 6. He / live / city center / uncle / aunt. →.............................................................................................................................................................................. 7. We / visit / milk farm / do / treasure hunt / field / tomorrow. → ............................................................................................................................................................................. 8. She / do / aerobics / three times / week → .............................................................................................................................................................................. 9. Every day she / often go / work / seven o'clock / her motorbike. →............................................................................................................................................................................... 10. She / know / lot / history / and / we / chat / it / hours. →..............................................................................................................................................................................
C1 : Quân đội thời Lê sơ có gì giống và khác vs lý trần ? C2 : Vì sao Khởi nghĩa Lam Sơn giành thắng lợi ?
Hãy đề xuất 1 số giải pháp có tính khả thi để loại bỏ thuốc lá trong cộng đồng ,đặc biệt là trong trường học ở nước ta.
Khử 0.15 mol Fe2O3ở nhiệt độ cao bằng những chất khác nhau là khí CO, khí H 2, bột Al a, Viết các PTHH xảy ra b, Các phản ứng hóa học trên thuộc loại nào? Cho biết vai trò của mỗi chất tham gia ở các phản ứng trên c, Tính thẻ tích (ở đktc ) của chất khử thể khhis và khối lượng của chất khử thể rắn đã dùng d, Khối lượng sắt thu đc sau các phản ứng có khác nhau ko? Giải thích. Khối lượng là bao nhiêu
Đọc các ví dụ sau: 1.1. Mẹ không lo, nhưng vẫn không ngủ được. Cứ nhắm mắt lại là dường như vang bên tai tiếng đọc bài trầm bổng. (C ng trường mở ra - Lý Lan) 1.2. Quan lớn đỏ mặt tía tai, quay ra quát rằng: – Đê vỡ rồi!... Đê vỡ rồi, thời ông cách cổ chúng mày, thời ông bỏ tù chúng mày! Có biết không?... Lính đâu? Sao bay dám để cho nó chạy xồng xộc vào đây như vậy? Không còn phép tắc gì nữa à? (Sống chết mặc bay – Phạm Duy Tốn) 1.3. Con chó tưởng chủ mắng, vẫy đuôi mừng để lấy lòng chủ. Lão Hạc nạt to hơn nữa : – Mừng à? Vẫy đuôi à? Vẫy đuôi thì cũng giết! Cho cậu chết! (L o Hạc- Nam Cao) a. X c định câu rút gọn trong các ví dụ trên? b. Những thành phần nào của câu được rút gọn. Em hãy khôi phục lại những thành phần câu đó?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến