1-c 2-a
Câu 1:C
Câu 2: A
Dẫn 3,36 lít (đktc) một anken vào bình đựng dd Br2 dư, sau khi các phản ứng hoàn toàn thấy khối lượng bình đựng dd Br2 tăng 6,3 gam. Tìm công thức phân tử của anken. Ai giúp em câu này với !!!
Khi nhân 1 số với 10,4 ,1 bạn đã quên viết số 0 ở số 10,4 ,nên tích giảm 1220,4 . Tìm tích đúng
Bài 1:Một tam giác vuông có cạnh huyền bằng 52cm ,độ dài các cạnh góc vuông tỉ lệ với 5 và 12. Tính độ dài các cạnh góc vuông Bài 2: tính các cạnh của một tam giác vuông biết tỉ số các cạnh góc vuông là 3 : 4 và chu vi của tam giác bằng 36cm Bài 3:Tam giác ABC cân tại A có AB =9cm ,BC=15cm.Tia phân giác của góc A cắt BC ở D. Chứng minh rằng 4,9cm <AD<5cm Bài 4:Tìm số tự nhiên a cùng với các số 24 và 25 làm thành độ dài ba cạnh của một tam giác vuông Bài 5: Cho tam giác ABC vuông tại A.Kẻ AH vuông góc với BC (H thuộc BC).Biết HB =9cm, HC=16cm. Tính độ dài AH Giúp mình với mình sắp phải nộp mấy bài này rồi giúp mình nha cảm ơn các cậu <3
Cho ptr: x² - 2(m- 1)x + m^2 - 3m =0 Tìm m để p/tr có 1 nghiệm x=-2. Tìm nghiệm còn lại
Câu 1: Tại sao mùa đông, nhiều gia đình đã sử dụng than củi hoặc than tổ ong để trong nhà sưởi ấm lại bị ngộ độc? Thậm chí dẫn đến tử vong? Câu 2: HS quan sát trên thực tế, trải nghiệm ngoài nhà trường: Về nhà hãy quan sát các hoạt động xung quanh và trả lời câu hỏi Khi nhà em thịt gà,(vịt) , khi quan sát bố (mẹ) em cắt tiết gà ra đĩa (bát), hãy cho biết màu sắc của tiết gà trong đĩa ở mặt trên và mặt dưới có gì khác nhau? Giải thích? Câu 3: Vacxin là gì? Vì sao con người được miễn dịch sau khi tiêm phòng vacxin? Có bạn cho rằng: Tiêm chủng vacxin là để chữa bệnh. Câu 4: Miễn dịch nhân tạo là gì? Có mấy loại miễn dịch nhân tạo, đặc điểm từng loại? Tại sao con người không tạo miễn dịch được với vi rút HIV? Em hãy nêu biện pháp phòng tránh lây nhiễm virut HIV? Câu 5: Tình huống thực tế: Thực hiện hoạt động trải nghiệm ngoài nhà trường. Tình huống 1: Cắt tiết vịt vào 2 chén để làm tiết canh. - Chén 1: Dùng đũa khuấy đều và lấy ra những tơ máu bám vào đĩa. - Chén 2: Để yên (không dùng đũa khuấy). 1. Chén nào làm tiết canh được? Vì sao? 2. Chén nào không làm tiết canh được? Vì sao? Tình huống 2: Tại sao khi đánh tiết canh người ta lại khuấy và cho thêm muối hoặc nước mắm?
Sân trường hình chữ nhật có nửa chu vi 0.75 km ,chiều rộng bằng 7/8 chiều dài .Tính chiều dài của sân trường ? Các bạn giúp mình với
Làm hộ mình nhé Làm hết luôn hộ mình với ạ Cảm mơn
III. Use the given words to write the complete sentences. 1. We/ be/ tired/ so/ we/ stop/ walk/ last night. ________________________________________________________________ 2. Which sports/ you/ play? ________________________________________________________________ 3. My father/ play/ football/ bad. ________________________________________________________________ 4. Play/ sport and games/ be/ good/ health. ________________________________________________________________ 5. My sister/ enjoy/ play/ volleyball/ free time. ________________________________________________________________
Giúp mình câu 1 với ạ Cần gấp ạ
Á đù nghỉ hè là đây giải hộ em nha
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến