Lớp màng nào sau đây của cầu mắt trong suốt và nằm ở ngoài cùng?
Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the word(s) OPPOSITE in meaning to the underlined word(s) in each of the following questions. Question 16: Because warmer water has less oxygen in it, it can harmfish populations and cause harmful algal blooms. A: support B: reduce C: illustrate D: contaminate
Câu 2: có các chất sau: CuO, Mg, Al2O3, Fe(OH)3, Fe2O3. hãy chọn một trong những chất đã cho tác dụng với HCl sinh ra. Viết các ptpứ . a. Khí nhẹ hơn không khí và cháy được trong không khí. b. dd có màu xanh lam. c. dd có màu vàng nâu. d. dd không có màu.
Bài 3: Cho tam giác ABC có ba góc nhọn (AB < AC) nội tiếp (O). Tia phân giác của góc BAC cắt (O) tại E. a) Chứng minh rằng: OE ⊥ BC. b) Tiếp tuyến tại A của đường tròn (O) cắt đường thẳng BC tại M. Chứng minh: MA2 = MB.MC
Tìm số nguyên x biết: a,3x=-15 b,3lxl=6 c,5x=-20 d,5lxl=20 e,14-(40-x)=-27 f,2(5-x)-7(x-2)=-3 g,lx-21l-31=-10 h,5.lx-3l-15=105
Tìm x và y biết :. x/y=2/3 và y-x=-13
Câu 1.Viết ptpứ của a. Magiê oxit (MgO) và axit nitric (HNO3). b. Nhôm oxit (Al2O3) và axit sunfuric (H2SO4) c. Sắt (Fe) và axit clohidric (HCl) d. Kẽm (Zn) và axit sunfuric loãng.
lập dàn bài cho bài văn : viết bài văn tả con đường đến trường của em càng ngắn càng tốt
Cuối truyện”Bức tranh của em gái tôi”, người anh muốn nói với mẹ: “Không phải con đâu. Đấy là tâm hồn và lòng nhân hậu của em con đấy”. a, Câu nói ấy gợi cho em suy nghĩ về nhân vật người anh? b, Từ truyện “Bức tranh của em gái tôi”, em rút ra bài học gì về thái độ và cách ứng xử với những người xung quanh? c, Nếu em là nhân vật người anh trai em sẽ làm gì khi đứng trước bức tranh em gái vẽ chính mình?
Bài 2. Cho ∆ABC vuông tại A có BC = 10cm, AC = 8cm. Kẻ đường phân giác BI (I ∈ AC). Kẻ ID vuông góc với BC (D ∈ BC) a) Tính AB. b) Chứng minh: ∆AIB = ∆DIB. Từ đó suy ra ∆BAD cân tại B. c) Chứng minh BI là đường trung trực của AD. d) Gọi E là giao điểm của BA và DI. Chứng minh: AD // EC
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến