Câu 1 : Ở hc kì I , lớp 6A có 1/5 số hc sinh đạt loại giỏi . Sang học kì II , lớp 6A có thêm 2 hc sinh xếp loại giỏi nên số hc sinh giỏi chiếm 1/4 số hc sinh cả lớp . Tính số hc sinh lớp 6A Câu 2 : Lớp 6A có 42 hc sinh. Cuối năm lớp 6A có số hc sinh giỏi chiếm 2/7 số hc sinh cả lớp ; số hc sinh khá gấp 2 lần số hc sinh trung bình. Tính số hc sinh mỗi loại. Câu 3 : Tìm chữ số tận cùng của A) 2 mũ 100 B), 3 mũ 200 C) 7 mũ 300 Mk cần gấp, hứa vote đầy đủ

Các câu hỏi liên quan

GIÚP MIK NHA, MK CẦN GẤP: Đọc đoạn trích: “Một tai hoạ đến mà đứa ích kỷ thì không thể biết trước được. Đó là: không trông thấy tôi nhưng chị Cốc đã trông thấy Dế Choắt đang loay hoay trong cửa hang, chị Cốc liền quát lón: -Mày nói gì? -Lạy chị, em có nói gì đâu! Rồi Dế Choắt lủi vào. -Chối hả? Chối này! Chối này! Mỗi câu “Chối này!” chị Cốc lại giáng một mỏ xuống. Mỏ Cốc như cái dùi sắt, chọc xuyên cả đất. Rúc trong hang mà trúng hai mỏ, Choắt quẹo xương sống, lăn ra kêu váng. Núp tận đáy đất mà tôi cũng khiếp, nằm im thin thít…” Câu 1: Đoạn văn trên trích từ văn bản nào? Của tác giả nào? Câu 2: Xác định phép tu từ có trong các câu: “Mỏ Cốc như cái dùi sắt, chọc xuyên cả đất.” “Núp tận đáy đất mà tôi cũng khiếp, nằm im thin thít.” Câu 3: Tìm từ láy có trong đoạn văn Câu 4: Tìm phó từ có trong câu văn “Đó là: không trông thấy tôi nhưng chị Cốc đã trông thấy Dế Choắt đang loay hoay trong cửa hang, chị Cốc liền quát lón” Câu 5: Từ nhân vật Dế Mèn trong đoạn trích, em rút ra bài học gì cho bản thân. Câu 6: Câu " Tôi đứng lặng giờ lâu nghĩ về bài học đừng đời đầu tiên.... đặt mình trong nhân vật Dế mèn, viết tiếp suy nghĩ của đế mèm.